x close

ผงะ! นักเรียนเพชรบุรีเปิดม่านรูด ตั้งวงสวิงกิ้งทุกเช้า



ข่าวอาชญากรรม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ผงะ! นักเรียนเพชรบุรี อายุระหว่าง 14-17 ปี เปิดโรงแรมม่านรูดตั้งวงสวิงกิ้งทุกเช้า ไม่ยอมไปโรงเรียน ชาวบ้านแจ้งตำรวจรวบตัวได้ 10 คน

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 มิถุนายน) ชาวบ้านในอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบกลุ่มเด็กนักเรียนชาย-หญิง นับสิบคน จับกลุ่มกันเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านกุ่ม จึงขอให้ไปตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี 15 นาย จึงเดินทางไปยังโรงแรมม่านรูดดังกล่าว

          เมื่อเดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่ได้ประสานกับเจ้าของโรงแรมเพื่อขอตรวจค้น และเมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในห้องพัก 2 ห้อง ก็พบกลุ่มเด็กนักเรียนชาย-หญิง อายุระหว่าง 14-17 ปี จำนวน 10 คน กำลังชุลมุนกับการใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบภายหลังพบว่า นักเรียนกลุ่มดังกล่าวเป็นนักเรียนของวิทยาลัยอาชีวะ และวิทยาลัยเทคนิคที่มีชื่อแห่งหนึ่งในเมืองเพชรบุรี จึงได้นำตัวเด็กนักเรียนทั้งหมดไปยัง สภ.เมืองเพชรบุรี ก่อนจะแจ้งให้ผู้ปกครองและโรงเรียนรับทราบ 

          ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง ทราบว่า นักเรียนทั้งหมดออกจากบ้านมาแต่เช้า ไม่ได้ไปโรงเรียน แต่แอบมาทำพฤติกรรมเช่นนี้เป็นประจำ โดยทุก ๆ เช้า จะโทรศัพท์นัดกลุ่มเพื่อนมาเปิดห้องที่โรงแรมม่านรูด เพื่อมีเพศสัมพันธ์กันแบบสวิงกิ้ง โดยเปิดห้อง 2 ห้อง ห้องละ 5 คน เป็นชาย 3 หญิง 2 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ! นักเรียนเพชรบุรีเปิดม่านรูด ตั้งวงสวิงกิ้งทุกเช้า โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 14:31:14 5,413 อ่าน
TOP