x close

กรรมจริง! หนุ่มมะกันมือติดตู้กดโค้ก หลังพยายามขโมยโซดา


หนุ่มมะกันมือติดตู้กดโค้ก หลังพยายามขโมยโซดา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Duudeabides1 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ไม่รู้ว่าเป็นคราวซวยหรือเป็นเพราะกรรมตามสนองกันแน่ ถึงได้ทำให้เด็กหนุ่มวัย 17 ปี จอมฉกน้ำกระป๋องในตู้กดคนนี้ มือเข้าไปติดอยู่ในตู้กดน้ำซะแน่น เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาช่วยกันงัดแงะตู้กดน้ำเพื่อเอามือเด็กหนุ่มออกมาจนได้ เฮ้อ.. มันใช่เรื่องไหมน่ะ

          เรื่องราวสุดวุ่นนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อเด็กหนุ่มวัย 17 ปีรายหนึ่ง ได้พยายามจะขโมยโซดาในตู้กดเครื่องดื่มกระป๋องที่ตั้งอยู่ริมทาง ด้วยการล้วงมือเข้าไปในตู้ กะจะใช้เทคนิคการงอมืองอแขนเล็กน้อย เพื่อให้ได้โซดาสักกระป๋องออกมากินฟรี ๆ

          แต่น่าเสียดายที่โชคไม่เข้าข้างจอมฉกอย่างเขา จึงทำให้เขาพลาด มือเข้าไปติดในช่องรับเครื่องดื่มกระป๋อง แล้วติดแหง่กอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน จะร้องให้ใครช่วยก็อาย เพราะเดี๋ยวจะรู้ว่าเขาเป็นจอมขโมยซะฉิบ ก็เลยพยายามดึงมือตัวเองออกมาอยู่นานเป็นชั่วโมง จนกระทั่งมีคนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นสังเกตเห็นเข้า เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเขาซะหน่อย เดี๋ยวจะไม่ได้กลับบ้านจนที่บ้านต้องแจ้งคนหาย มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตเข้าไปอีก

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังเข้ามาช่วยเหลือทันที โดยมีอาวุธพร้อมมือ อ๊ะ แต่ในที่นี้ไม่ใช่ปืน หรือเครื่องช็อตไฟฟ้าอะไรหรอกนะ แต่เป็นชะแลง ขวาน สิ่ว เลื่อยไฟฟ้า และเครื่องมือช่าง อะไรพวกนี้ต่างหาก ซึ่งก็ใช้เวลางัดแงะอยู่นานทีเดียว จนในที่สุดก็สามารถช่วยเหลือเด็กหนุ่มให้เอามือออกมาได้อย่างปลอดภัยไร้บาดแผล

          อย่างไรก็ดี หลังจากช่วยเหลือเขาได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับกุมไปสอบสวนตามระเบียบ โดยตักเตือนและบำบัดพฤติกรรมในเบื้องต้น ก่อนจะพิจารณาตัดสินโทษต่อไป










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมจริง! หนุ่มมะกันมือติดตู้กดโค้ก หลังพยายามขโมยโซดา โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2555 เวลา 09:27:25 1,160 อ่าน
TOP