x close

ตกรางวัลให้ หลินปิง หลังทายแชมป์ยูโรตรงเป๊ะ!







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pandainthailand.net
 
        สวนสัตว์เชียงใหม่ ตกรางวัลให้หลินปิง หลังเสี่ยงทายผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 รอบชิง ได้อย่างแม่นยำ ทั้งถ้วยรางวัล ของเล่น และไอติม
 
         วันนี้ (2 กรกฎาคม) นายธนภัทร พงษ์ภมร ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ และนายประเสริฐศักดิ์ บุญตระกูลพูนทวี หัวหน้าโครงการวิจัยและจัดแสดงแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมทีมพี่เลี้ยงแพนด้าได้ร่วมกันจัดกิจกรรมมอบของขวัญตอบแทนหลินปิง หลังเสี่ยงทายผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ ได้อย่างแม่นยำ ด้วยการทายว่าทีมชาติสเปน จะเป็นผู้ชนะได้ครองถ้วยฟุตบอลยูโรในปีนี้
 
         ทั้งนี้ พี่เลี้ยงได้ตกแต่งภายในส่วนจัดแสดงด้วยธงชาติของประเทศต่าง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมของเล่นที่หลินปิงชอบ นั่นคือ จอลลี่บอล หรือบอลยางสีเขียว ห่อไว้ด้วยธงชาติสเปน ตุ๊กตาแพนด้าที่นั่งอยู่กลางดงไผ่ มีไอติมแท่งหวานเย็นสีแดงและสีเขียววางไว้ให้อย่างน่ารัก นอกเหนือจากอาหารมื้อปกติมามอบให้ ซึ่งเมื่อหลินปิงถูกปล่อยเข้าสู่ส่วนจัดแสดง หลินปิงได้รีบปีนขึ้นไปหยิบไอติมแท่งกินอย่างร่าเริง เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูจริง
 
         นอกจากนี้ พี่เลี้ยงยังได้มอบไอติมกระบอกไม้ไผ่ให้กับพ่อและแม่ของหลินปิง คือช่วงช่วงและหลินฮุ่ยด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมลักษณะดังกล่าวทำขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เด็ก ๆ และครอบครัวหันมาสนใจและเล่นกีฬา เพื่อสร้างความสนุกสนานระหว่างครอบครัวและเพื่อน ๆ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตกรางวัลให้ หลินปิง หลังทายแชมป์ยูโรตรงเป๊ะ! อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2557 เวลา 18:03:45 1,583 อ่าน
TOP