x close

ไกรสร ฝากเงิน 4 แสน ให้น้องเพชร - ตั้งใจเป็นพ่อที่ดี


ไกรสร ฝากเงิน 4 แสน ให้น้องเพชร - ตั้งใจเป็นพ่อที่ดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            ไกรสร แสงอนันต์ เดินทางไปช่อง 3 มอบเช็คที่ได้จากเงินประกันชีวิตที่สะสมมานานกว่า 20 ปี จำนวน 444,000 บาท เพื่อให้นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ส่งต่อไปยังลูกชาย เพื่อให้ลูกได้รู้ว่า ตนเป็นพ่อที่ดี ไม่ได้ทอดทิ้งลูก

            วันนี้ (4 กรกฎาคม) ไกรสร แสงอนันต์ อดีตสามีของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เดินทางยังช่อง 3 โดยนำเช็คเงินสด จำนวน 444,000 บาท ฝากให้กับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ส่งต่อไปยัง เพชร ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ ซึ่งเป็นลูกชาย โดยนายไกรสร กล่าวว่า เงินจำนวนนี้ เป็นเงินที่ตนทำประกันชีวิตไว้ให้ลูกชาย ตั้งแต่เมื่อปี 2535 หลังจากที่พุ่มพวงเสียไป 17 วัน  โดยตนต้องจ่ายเบี้ยประกันสะสมนาน 20 ปี จึงจะครบกำหนด

            นอกจากนี้ นายไกรสร ยังกล่าวอีกว่า ตั้งแต่เพชรออกจากบ้านไป 6 ปี ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย หรือถ้าเจอกัน ก็เจอกันแบบไม่ดี เช่น เจอกันในศาลเกี่ยวกับเรื่องฟ้องร้องมรดก แต่ตอนนี้คดีความทุกอย่างจบลงแล้ว ตนจึงอยากให้เพชรรู้ว่า ตนได้ตั้งใจทำหน้าที่ของพ่อที่ดี รับผิดชอบลูก ไม่ใช่เป็นดังข้อครหาของคนในสังคมว่าไม่สนใจดูแลลูกชายคนเดียวคนนี้ และถ้าเป็นไปได้ ตนก็อยากเจอกับลูกบ้าง หรือถ้าไม่เจอกันก็อยากให้ลูกโทรศัพท์ไปคุยกันบ้าง

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร ฝากเงิน 4 แสน ให้น้องเพชร - ตั้งใจเป็นพ่อที่ดี โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:51:35 1,776 อ่าน
TOP