x close

เสื่อม! เด็กอังกฤษวัย 14 ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ หลังดูหนังโป๊


เสื่อม! เด็กอังกฤษวัย 14  ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ หลังดูหนังโป๊

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หนุ่มอังกฤษวัย 14 ดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์ ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ แต่ศาลปล่อยตัว ชี้โลกและสังคมเสื่อมโทรมเป็นเหตุ

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เกิดคดีสุดฉาวอันน่าสลดใจ กรณีหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ผู้รับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ได้ก่อเหตุข่มขืนหนูน้อยวัยเพียง 4 ขวบ หลังจากที่เขาดูหนังโป๊จนไม่สามารถระงับอารมณ์ทางเพศได้

          สำหรับคดีสุดอื้อฉาว ถูกเปิดโปงขึ้นหลังจากที่เหยื่อวัยกระเตาะได้บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดกับบิดาด้วยความไร้เดียงสาโดยไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ซึ่งเด็กหนุ่มผู้ก่อเหตุ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ปัจจุบันอายุ 15 ปี ได้ยอมรับสารภาพว่ากระทำผิดจริง โดยกล่าวว่า เขาได้ก่อเหตุเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เข้าอินเทอร์เน็ตเพื่อท่องเว็บไซต์ลามกอนาจาร ขณะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กใกล้กับเมืองแคมบริดจ์ แลกกับรายได้ 10 ปอนด์ แต่ด้วยความด้อยวัยวุฒิในการควบคุมอารมณ์จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

          อย่างไรก็ดี ศาลกลับตัดสินปล่อยตัวเด็กหนุ่มรายนี้ โดยไม่ดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ให้บำเพ็ญสาธารณประโยชน์เป็นเวลา 3 ปี โดยผู้พิพากษา กาเร็ธ ฮอว์คสเวิร์ธ ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากโลกและสังคมเสื่อมโทรม ซึ่งหากเด็กชายคนดังกล่าวอายุ 18 ปีขณะก่อเหตุ อาจต้องโทษจำคุกตามกฎหมายเป็นเวลา 6 ปีครึ่ง นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังเด็กเกินกว่าจะควบคุมตัวเองต่อเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ จากคดีอื้อฉาวที่เกิดขึ้น ปลุกกระแสให้เกิดการรณรงค์เรียกร้องให้มีการจำกัดและควบคุมอายุของเด็กในการเข้าถึงสื่อยั่วยุทางเพศออนไลน์อย่างเข้มงวด โดยจะออกกฎบังคับให้ผู้ที่ให้บริการเว็บไซต์ทางอินเทอร์เน็ตทั้งหลายใช้ระบบที่เรียกว่า "opt-in system" เพื่อจำกัดอายุผู้ใช้งาน รวมถึงการให้ข้อมูลความรู้ที่ถูกต้องแก่เด็กและเยาวชนด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อม! เด็กอังกฤษวัย 14 ข่มขืนเด็กหญิง 4 ขวบ หลังดูหนังโป๊ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:07:58 51,568 อ่าน
TOP