x close

โหด! แก๊งกะเทยรุมทำร้ายสาวในผับ ชิงทรัพย์





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         แก๊งกะเทยโหดพาพวกกว่า 10 คนรุมทำร้ายสาวในผับ พร้อมพยายามชิงทรัพย์ ก่อนจะตามถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มอีกกว่า 21 ครั้ง

         วันนี้ (8 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวชลธิชา ขำละเอียด อายุ  23 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพดั้งจมูกหัก พร้อมด้วยนางสาวสุธาสินี คานงาม อายุ 20 ปี มีบาดแผลบริเวณขอบตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ และนายสิทธิพล เลี้ยงจำปา อายุ 20 ปี มีบาดแผลขอบตาทั้ง 2 ข้าง หน้าผากและแก้มซ้าย เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังถูก 2 กะเทยพร้อมพวกชายหญิงกว่า 10 คน รุมทำร้ายในห้องน้ำผับดังตั้งอยู่บริเวณแยกมุมอร่อยสาย 3 และยังพยายามตามรุมทำร้าย ถีบรถจักรยานยนต์ และพยายามกระชากสร้อยคอ แต่โชคดีมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือและพาส่งโรงพยาบาล

         โดยนางสาวชลธิชา หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ในช่วงวันศุกร์ ที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมนางสาวสุธาสินี และเพื่อนสาวอีกหลายคนได้ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว และก่อนกลับบ้านได้เดินเข้าห้องน้ำภายในผับพร้อมกับนางสาวสุธาสินี แต่จู่ ๆ มีกะเทย 2 คน พร้อมพวกอีกกว่า 10 คน ทั้งชายหญิง เข้ามารุมทำร้ายตนและเพื่อน หนึ่งในนั้นจำชื่อได้ว่า "เนย" ได้พยายามกระชากสร้อยคอทองคำของตนแต่ไม่ได้ ระหว่างนั้นมี รปภ. ของผับดังกล่าวมาห้าม 

         นางสาวชลธิชา เล่าต่อว่า จากนั้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงบอกเพื่อนให้รีบกลับ ในระหว่างเดินไปที่จอดรถจักรยานยนต์ แก๊งกะเทยดังกล่าวได้ตามมารุมทำร้ายพวกตนซ้ำอีก แม้จะขี่รถหนีกลับบ้านยังติดตามพยายามถีบรถตนให้ล้มถึง 21 ครั้ง แต่รถตนไม่ล้ม เมื่อเห็นท่าไม่ดีประกอบกับบริเวณช่วงดังกล่าวนั้นเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวมีคนเยอะเลยร้องขอความช่วยเหลือ  แก๊งดังกล่าวจึงหนีไป ส่วนพวกตนไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และมาแจ้งความดังกล่าว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อนำไปรับรองแพทย์มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย พร้อมติดตามแก๊งกะเทยดำเนินคดีตามกฏหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! แก๊งกะเทยรุมทำร้ายสาวในผับ ชิงทรัพย์ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:32:44
TOP