x close

โอ๊ค โพสต์ฉะ สุเทพ ไม่เคยทำประโยชน์ให้ประเทศ



พานทองแท้ ชินวัตร

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra 

          โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กตอบโต้ สุเทพ ถามเคยทำประโยชน์อะไรให้ประเทศ บอกถ้าให้ร่ายลงกระดาษ คงส่งกระดาษเปล่ากันเยอะ ผิดกับทักษิณ แผ่นเดียวคงไม่พอ

          วันนี้ (9 กรกฎาคม)  ในเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความตอบโต้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ระบุว่า ขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หยุดทำร้ายประเทศไทย โดยมีใจความ ดังนี้

โอ๊ค โพสต์ฉะ สุเทพ ไม่เคยทำประโยชน์ให้ประเทศ

          "ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มอย่าข้าม" 
          ผมว่ามันโบราณไปแล้วครับ สำหรับพรรคการเมืองที่ชื่อ "ประชาธิปัตย์"
          สมัยนี้น่าจะเป็น "คนล้มข้ามได้ แต่อย่าเหยียบย่ำกันเลย" มากกว่าครับ

          การเมืองไทยสมัยนี้ อย่าว่าแต่ จะให้เกียรติกันด้วยการ "ไม่ข้ามคนล้ม" เลย
          เชิญให้ข้ามเท่าไหร่ ก็ไม่เคยก้าวข้าม คนชื่อ "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ซักทีครับ
          ผ่านไป 5-6 ปีแล้ว นอกจากไม่ก้าวข้ามยังจ้องจะเหยียบขยี้กันให้จมดินกันอยู่ทุกวัน
          ตัวทักษิณไม่อยู่ก็ขอให้ได้ข่มขู่ ลูกหลาน ญาติพี่น้อง ว่าจะต้องเดือดร้อน ก็ยังเอาครับ

          คนที่ผมพูดถึงนี่เป็นถึง ผู้ใหญ่ในพรรคฯ นะครับ อุตส่าห์ไปทำบุญวันเกิดที่วัดกันใหญ่โต แทนที่จะเริ่มต้นชีวิตดี ๆ พูดถึงแต่สิ่งดี ๆ ด้วยการระลึกถึงพระคุณบิดามารดา พระสยามเทวาธิราช พระแม่ธรณีบีบมวยผม อะไรก็ว่าไป เผื่อท่านจะได้ช่วยให้ชนะเลือกตั้ง ได้จัดตั้งรัฐบาลนอกค่ายทหารกับเขามั่ง กลายเป็นว่า แว้งกลับมาด่าคุณพ่อผม แถมพาลมาข่มขู่ ถึงลูก ถึงหลาน ได้อีก

          ผมไม่ทราบว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เขาคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์ผูกขาดการทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ แต่เพียงผู้เดียวหรือเปล่านะครับ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ว่าคนอื่นทำร้ายประเทศ เคยมีตัวอย่างมาแล้วว่าไปด่าผู้ที่เคยเปิดเผยว่า ตัวเขามีบุญคุณกับนายสุเทพฯ ในการจัดตั้งรัฐบาลด้วยซ้ำ ผมไม่ทราบว่านายสุเทพฯ ไปว่าเขาไว้อย่างไร แต่ผู้เสียหายตอบโต้ไว้สั้น ๆ ได้อย่างน่าสนใจจริง ๆ ครับ ตามนี้ คลิป สนธิจุดธูปสาบแช่งสุเทพ เทือกสุบรรณ http://www.youtube.com/watch?v=LWbCKfhfsQQ

          ผมคิดว่าถ้าถามคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศว่า "ทักษิณฯ ทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศไทยบ้าง" ให้เขาเขียนลงกระดาษทั้งแผ่นอาจจะไม่พอนะครับ

          แต่กลับกันถ้าถามว่า "สุเทพ เทือกสุบรรณ ทำประโยชน์อะไรบ้าง" ผมว่าคนส่งกระดาษเปล่ากันเยอะ "แม้กระทั่งคนที่เลือก ปชป.เอง ผมว่าเขาก็เขียนไม่ออกครับ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์ฉะ สุเทพ ไม่เคยทำประโยชน์ให้ประเทศ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:23:27 5,163 อ่าน
TOP