x close

ลูกสะใภ้ แค้น แม่สามียุให้เลิกกัน คว้ามีดฟัน



หญิงรัสเซียโหด! สามีลืมวันเกิด คว้ามีดแทงดับ


ลูกสะใภ้ แค้น แม่สามียุให้เลิกกัน คว้ามีดฟัน (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ลูกสะใภ้ แค้น คว้ามีด ฟันแม่สามีป่วยอัมพาต ปางตาย เหตุ ถูกบ่นด่า และยุให้ทั้ง 2 เลิกกัน

           ร.ต.อ.นรินทร์ นามบ้านค้อ พนักงานสอบสวน (สบ1) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 360 ถ.เทวาภิบาล ข้างซอยโรงปอชนะชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ชั้นล่างกระจกหน้าต่างบานเกล็ดทั้ง 4 บาน แตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนประตูบ้านบนชั้น 2 ซึ่งติดกระจกช่องเล็กรอบประตูถูกทุบแตกกระจาย จนสามารถล้วงเปิดประตูเข้าไปได้ เจ้าหน้าที่ พบ นายสมศักดิ์ ชาชิโย อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน กำลังควบคุม นางนุจิรา โกมลโกมุท อายุ 24 ปี ภรรยา ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดปังตอไว้แน่น จึงได้เข้าจับกุม

           ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบบนเตียงนอนข้างกันพบร่าง นางหนู ชาชิโย อายุ 80 ปี ซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพฤกษ์มากว่า 10 ปี และไม่สามารถเดินได้ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เลือดกระจายเกลื่อนที่นอน ที่นิ้วมือข้างซ้ายถูกฟันนิ้วขาดเหลือเฉพาะนิ้วก้อย บริเวณหน้าท้อง หัวเข่าขวา ถูกฟันเป็นแผลเหวอะแห่งละ 1 แผล นอกจากนี้ ยังมีแผลเล็กแผลน้อยตามร่างกายอีกประมาณ 5 แผล เจ้าหน้าที่รีบนำร่างส่ง ห้อง ไอ ซี ยู ร.พ.ร้อยเอ็ด

           เบื้องต้นสอบสวน นายสมศักดิ์ ให้การว่า อยู่กินกับ นางนุจิรา ภรรยาผู้ก่อเหตุมาเกือบ 1 ปีมาแล้ว และระยะหลังมาภรรยามักบ่นว่า ถูกแม่ของตนบ่นด่า และบอกให้เลิกกันหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดได้มีเหตุทำให้ต้องแยกทางกันไป ประมาณ 4 วัน จึงเชื่อว่า ภรรยา อาจเกิดความเคียดแค้น จึงได้ย้อนกลับมาก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟันแม่ของตนที่นอนป่วยอยู่ลำพัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสะใภ้ แค้น แม่สามียุให้เลิกกัน คว้ามีดฟัน โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 07:47:31 1,918 อ่าน
TOP