x close

ยันยูเอฟโอรอสเวลล์ ของจริง รัฐบาลมะกันปกปิดข้อมูล

UFO


ยันยูเอฟโอ'รอสเวลล์'ของจริง อดีตซีไอเออ้างรัฐบาลมะกันปกปิดข้อมูล (ไทยโพสต์)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ครบรอบ 65 ปีเหตุการณ์ยูเอฟโอตกที่เมืองรอสเวลล์ มลรัฐนิวเม็กซิโก อดีตสายลับซีไอเอออกโรงแฉ รัฐบาลวอชิงตันปกปิดความจริงเรื่องจานบินมนุษย์ต่างดาว

           มีการร่ำลือกันมานานแล้วว่า ร่างของเอเลี่ยนจากจานบินได้ถูกนำไปผ่าตรวจเพื่อศึกษา และมีการนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ได้จากจานบินที่ตกนั้นมาพัฒนาเป็นอุปกรณ์สมัยใหม่มากมาย

           เชส แบรนดอน ซึ่งเคยทำงานเป็นสายลับของซีไอเอนาน 25 ปี บอกว่า ข้อมูลทั้งหมดได้ถูกเก็บไว้ในคลังใต้ดินที่สำนักงานใหญ่ของหน่วยสืบราชการลับของสหรัฐในเมืองแลงลีย์ มลรัฐเวอร์จิเนีย "มันถูกเก็บไว้ในห้องใต้ดิน ในกล่องใบหนึ่ง มีข้อความเขียนไว้ว่า รอสเวลล์ ผมได้รื้อค้นดูข้างใน แล้วเก็บกล่องขึ้นชั้นไว้ตามเดิม พลางอุทานว่า พระเจ้า! มันเป็นเรื่องจริง" เขาพูด

           "สิ่งที่ตกลงมานั้นไม่ใช่บอลลูนตรวจอากาศ มันคือสิ่งที่มีการรายงานกันในตอนแรกสุดที่พบเห็น มันเป็นอากาศยานซึ่งไม่ได้มาจากดาวเคราะห์ดวงนี้" แบรนดอนออกมาพูดในโอกาสครบรอบปีที่ 65 ของเหตุการณ์รอสเวลล์ โดยอ้างว่าเขาได้เห็นหลักฐานการมาเยือนของมนุษย์ต่างดาวดังกล่าว

           เขาได้ทำงานอยู่ในแผนกปฏิบัติการลับของซีไอเอ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการต่อต้านการก่อการร้าย การปราบปรามความไม่สงบ การลักลอบค้ายาเสพติดและอาวุธ ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้เมื่อปี 2490 หน่วยงานทหารได้ออกถ้อยแถลงระบุว่า "ข่าวลือเกี่ยวกับจานบินได้กลายเป็นความจริงเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่การข่าวของฝูงบินทิ้งระเบิดที่ 509 ของกองทัพอากาศ ที่สนามบินรอสเวลล์ ได้พบจานบินลำหนึ่ง"

           อย่างไรก็ดี ใน 24 ชั่วโมงต่อมา กองทัพได้แถลงใหม่ว่า สิ่งที่เข้าใจว่าเป็นจานบินนั้น ที่จริงแล้วเป็นบอลลูนตรวจอากาศซึ่งได้ตกลงในทุ่งปศุสัตว์ มีเอกสารบางชิ้นซึ่งบ่งบอกว่า ทางการอเมริกันปกปิดเรื่องเอเลี่ยน เช่น บันทึกของเอฟบีไอ ซึ่งเผยแพร่ทางออนไลน์ในชื่อห้องใต้ดิน (The Vault)

           บันทึกของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ชื่อ กาย ฮอตเทล ที่มีถึงผู้อำนวยการ ในชื่อเรื่องว่า "จานบิน" ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบของกองทัพอากาศเผยว่า ได้เก็บชิ้นส่วนของจานบิน 3 ลำได้ในนิวเม็กซิโก
สายสืบฮอตเทลเขียนว่า "ได้รับรายงานว่าจานบินนี้มีรูปทรงกลม ตรงกลางโป่งนูนขึ้น มีความกว้างประมาณ 50 ฟุต แต่ละลำมีร่างของสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ 3 ร่าง แต่สูงแค่ 3 ฟุต"

           "ร่างเหล่านั้นสวมชุดที่มีเส้นใยโลหะละเอียด และมีชุดปรับความดันแบบเดียวกับที่นักบินใช้กัน"





ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันยูเอฟโอรอสเวลล์ ของจริง รัฐบาลมะกันปกปิดข้อมูล โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:35:22 3,946 อ่าน
TOP