x close

พี่พาน้องพบตำรวจ วอนช่วยตามหาพ่อแม่หายตัว



พี่พาน้องพบตำรวจ วอนช่วยตามหาพ่อแม่หายตัว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3 

         หนุ่มวัย 15 พร้อมน้องสาว เข้าพบตำรวจทุ่งใหญ่ วอนช่วยตามหาพ่อแม่ที่หายตัวไปจากบ้าน ปล่อยให้เด็ก ๆ เผชิญชะตากรรม

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายพิณโณ ศรีสุกใส อายุ 15 ปี ได้เดินทางมายัง สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกับน้องอีก 2 คน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตามหาพ่อ คือ นายอานนท์ ศรีสุกใส อายุ 40 ปี และแม่ คือ นางสุนีย์ เรืองฤทธิเดช อายุ 38 ปี ที่หายตัวไปหลายวันแล้ว

         จากการสอบถาม ทราบว่า นายพิณโณ มีอาชีพรับจ้างเก็บยาง อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เขาหน้าเหรียง ตำบลกรุงหยัน โดยมีพี่ชาย 1 คน คือ นายสุทิน อายุ 18 ปี อาชีพรับจ้างแบกไม้ยาง และน้อง ๆ อีก 3 คน คือ เด็กหญิงประภาพร อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6, เด็กหญิงจันทรา อายุ 11 ปี อยู่ชั้น ป.5 และเด็กหญิงปัทมาวรรณ น้องคนเล็ก อายุ 3 ปี 

         ทั้งนี้ นายพิณโณ เล่าให้ฟังว่า มื่อประมาณ 5 เดือนก่อน นางสุนีย์ ผู้เป็นแม่ ได้หายออกไปจากบ้าน พวกตนจึงอาศัยอยู่กับพ่อ แต่กระทั่งเมื่อ 4 วันก่อน พ่อบอกว่าจะออกไปหางานทำ จากนั้นก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย ตนจึงต้องหยุดทำงาน เพื่อมาดูแลน้อง ๆ ปล่อยให้พี่ชายคนโตทำงานหาเงินมาเลี้ยงคนในครอบครัวเพียงลำพัง แต่เงินที่ได้มาก็ไม่เพียงพอ ทำให้น้อง ๆ ไม่ได้ไปโรงเรียนหลายวันแล้ว เพราะไม่มีเงินไป ส่วนน้องคนเล็กก็ไม่มีเงินซื้อนมมาทาน จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือตามหาพ่อแม่ให้ด้วย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่พาน้องพบตำรวจ วอนช่วยตามหาพ่อแม่หายตัว โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:09:58 1,050 อ่าน
TOP