x close

โจ๋หื่นกะข่มขืนสาวใหญ่ แต่ไม่สำเร็จ-ผูกคอตายหนีผิด


โจ๋หื่นกะข่มขืนสาวใหญ่ แต่ไม่สำเร็จ-ผูกคอตายหนีผิด
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มขี้ยาแอบดูสาวกระโจมอกซักผ้า เกิดอารมณ์เปลี่ยว จี้บังคับข่มขืน แต่เหยื่อทำทีเป็นสมยอม ก่อนฉวยโอกาสวิ่งหนีไป ด้านโจ๋หื่นผูกคอตายหนีผิด

            วานนี้ (19 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านหมี่-ตะลุ่ม หมู่ 11 ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัย พบศพนายธีรพงษ์ คงเพ็ง อายุ 26 ปี นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ใช้เสื้อยืดผูกคอตนเองกับต้นจามจุรีสูงจากพื้น 20 เมตร สภาพใบหน้าซีดเผือด จึงช่วยกันนำศพลงมาด้านล่าง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

            จากการสอบสวน นางแมว (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งนุ่งกระโจมอกซักผ้าอยู่หลังบ้าน จนกระทั่งตนจะเดินเข้าห้องน้ำ ผู้ตายได้บุกเข้ามาใช้คัตเตอร์จี้และพยายามขืนใจ ตนได้พยายามต่อสู้ดิ้นรนเต็มที่ ด้วยความกลัวจึงต่อรองให้เอาทรัพย์สินแลกกับการถูกข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยอม จะขอร่วมเพศอย่างเดียว ทำให้ตนแกล้งทำเป็นสมยอม ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอถีบจนหงายหลัง และรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทันที ส่วนผู้ตายได้วิ่งหลบหนีออกจากบ้านไปด้วยความตกใจ ตนและชาวบ้านช่วยกันค้นหาตัวอยู่นานก็ไม่พบ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในลักษณะดังกล่าว

            ทั้งนี้ จากการสอบปากคำมารดาของผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายติดยาบ้างอมแงม ว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่ฟัง ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมและจำคุกมาแล้ว 1 ปี พอออกมาก็กลับมาเสพอีก เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเสพยาบ้ามา ก่อนจะแอบดูผู้เสียหายนุ่งกระโจมอกจนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้คัตเตอร์บุกเข้าไปหมายจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เมื่อฤทธิ์ยาหมดเกิดกลัวความผิด จึงคิดสั้นปีนขึ้นไปบนต้นไม้ใช้เสื้อยืดแขวนคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋หื่นกะข่มขืนสาวใหญ่ แต่ไม่สำเร็จ-ผูกคอตายหนีผิด โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:11:46 1,707 อ่าน
TOP