x close

ณัฐวุฒิ บอกงง ทำไมอภิสิทธิ์ ไม่ใช้ร้อยตรีนำหน้า

 
ณัฐวุฒิ บอกงง ทำไมอภิสิทธิ์ ไม่ใช้ร้อยตรีนำหน้า

เรียบเรียงข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

          ณัฐวุฒิ งง อภิสิทธิ์ เป็นอาจารย์โรงเรียนนายร้อย ทำไมไม่ใช้ยศร้อยตรีนำหน้า แถมลางาน 200 วันต่อปีในช่วงนั้น จึงน่าสงสัยเรื่องความจริงใจ

           วันนี้ (20 กรกฎาคม) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงประเด็นที่มีทางตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวหาว่า การที่พรรคเพื่อไทยจุดประเด็นเรื่องการหนีทหารของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะต้องการช่วยนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ว่า เรื่องดังกล่าว ไม่ใช่ทางพรรคเพื่อไทยเป็นคนจุดประเด็น แต่เป็นเพราะมีผู้ไปร้องเรียนผู้ตรวจการแผ่นดิน ต่อมากระทรวงกลาโหมได้ดำเนินการต่อต่างหาก ซึ่งเรื่องข้อเท็จจริง ไม่มีเหตุผลในเรื่องเก่าใหม่ ดังนั้นจึงพอสรุปได้ว่า การกระทำของนายศิริโชค โสภา และนายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เป็นการพยายามช่วยนายอภิสิทธิ์มากกว่า

           นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อไปว่า การที่นายอภิสิทธิ์ ชี้แจงเรื่องนี้โดยอ้างเหตุผลว่า เป็นอาจารย์ที่โรงเรียนนายร้อย สามารถทดแทนการเกณฑ์ทหารได้ แต่การที่คนรับราชการ 300 วัน แล้วลางาน 200 วัน ก็เป็นเรื่องที่น่าสงสัย อีกทั้งนายอภิสิทธิ์สามารถใช้คำนำหน้าชื่อว่าร้อยตรีได้ แต่ทำไมไม่ทำ ถ้าหากบริสุทธิ์ใจจริง หรือนายอภิสิทธิ์ต้องการให้คนลืมเรื่องนี้กันแน่

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ บอกงง ทำไมอภิสิทธิ์ ไม่ใช้ร้อยตรีนำหน้า โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:08:14 1,492 อ่าน
TOP