x close

รถทัวร์กรุงเทพฯ-สตูล พลิกคว่ำ ตาย 1 เจ็บ 13

รถทัวร์กรุงเทพฯ-สตูล พลิกคว่ำ ตาย 1 เจ็บ 13

รถทัวร์กรุงเทพฯ-สตูล พลิกคว่ำพัทลุง ตาย1 เจ็บ13 (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ กรุงเทพฯ-สตูล พลิกคว่ำ บนถนนสายพัทลุง-หาดใหญ่ ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 13 ราย สาหัส 2 ราย คนขับรถ และเด็กรถหลบหนีไป

          วันนี้ (20 กรกฎาคม) ร.ต.ต.บุญทิพย์ วุ่นแป้น ร้อยเวร สภ.เขาชัยนสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ-สตูล ของบริษัท ศรีสุเทพทัวร์ พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ช่วงพัทลุง-หาดใหญ่ บริเวณระหว่างหลัก ก.ม. ที่ 46-47 ท้องที่หมู่ 1 ต.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพัทลุง

          ในที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้ง พบรถทัวร์โดยสารสีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 15-4253 กทม. ของบริษัท ศรีสุเทพทัวร์ พลิกคว่ำบนเกาะกลางถนน พลเมืองและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งขนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถเป็นการด่วน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย สาหัส 2 ราย นอกจากนั้นแล้ว ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 24-25 ปี ถูกอัดก๊อปปี้ตรงประตูหน้า สภาพศพเละจนจำหน้าไม่ได้
 
          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถทัวร์คันดังกล่าวได้เดินทางออกมาจาก กทม. เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา และแวะรายทางส่งผู้โดยสารที่สถานีพัทลุง ก่อนที่จะบรรทุกผู้โดยที่เหลือ 13 คน ไปส่งจุดหมายปลายทางที่ จ.สตูล แต่ในระหว่างทางคนขับได้ขับรถส่ายไปส่ายมาหลายครั้ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คนขับได้แตะเบรกกะทันหัน ทำให้รถเกิดเสียหลัก พลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับและเด็กรถใช้จังหวะชุลมุนหลบหนีไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์กรุงเทพฯ-สตูล พลิกคว่ำ ตาย 1 เจ็บ 13 โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:44:51 3,245 อ่าน
TOP