x close

ยายสุดทน! เข้าแจ้งความ ถูกหลานบังคับกราบเท้า





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         ยายสุดทน! โร่เข้าแจ้งความ บอกถูกหลานแท้ ๆ บังคับกราบเท้า เผยเป็นหลานที่ถูกพ่อแม่ทิ้ง เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่ไม่ยอมเชื่อฟัง

         วันนี้ (22 กรกฎาคม) นางเอ๋ (นามสมมติ) ชาวลำปาง พร้อมกับบรรดาญาติ ๆ ได้จูงมือ เด็กชายบอย นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของนางเอ๋ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เพื่อขอลงบันทึกประจำวันให้เด็กชายบอย ออกไปอยู่ที่อื่น หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นเวลานาน

          ทั้งนี้ นางเอ๋ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พ่อแม่ของเด็กชายบอยทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตนเลยเลี้ยงเด็กชายบอยมาตั้งแต่มีอายุได้ 7 วัน ซึ่งทางพ่อแม่ของเด็กชายบอยก็ไม่เคยส่งเสียเงินมาเลี้ยงดูเลย ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่เลี้ยงดูเด็กชายบอยมาตนก็รักและเป็นห่วง แต่กลับถูกเด็กชายบอยไม่ให้ความเคารพ อีกทั้งยังเถียงและด่าทอตนตลอดเวลา เมื่อเวลาไม่พอใจก็จะปัดจานข้าวทิ้ง ตนจึงไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมมีข่าวยายฆ่าหลายออกมา ถ้าใครได้เจอเหมือนตนก็คงจะรู้

         นางเอ๋ กล่าวต่อไปว่า ส่วนเหตุการณ์ที่ทำให้ตนต้องมาแจ้งความนั้น เป็นเพราะว่าเด็กชายบอยได้บังคับให้ตนกราบเท้า ซึ่งตนแค้นใจมาก และเสียใจที่เลี้ยงหลานมาตั้งแต่เด็ก แต่มาแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ ตนจึงปรึกษาญาติ ๆ ต่างก็ลงความเห็นให้มาพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และให้เด็กชายบอยออกไปอยู่ที่อื่น

         ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามพูดอบรมสั่งสอนให้เด็กชายบอยรู้จักบุญคุณกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเด็กชายบอยขึ้นมึง ขึ้นกูโต้เถียงตลอดเวลา แต่สุดท้ายแล้ว นางเอ๋ก็ใจอ่อนให้เด็กชายบอยไปอยู่ด้วยอีกประมาณ 3 วัน จนกว่าจะติดต่อให้พ่อแม่ของเด็กชายบอยที่ทิ้งไปมารับตัวกลับเพราะดูแลไม่ไหวแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายสุดทน! เข้าแจ้งความ ถูกหลานบังคับกราบเท้า โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:00:21 1,468 อ่าน
TOP