x close

รวบมือตี บี้-บอม เคพีเอ็น เผยหนีไปบวชเป็นเณร


รวบมือตี บี้ บอม KPN

รวบมือตี บี้ บอม KPN

รวบมือตี บี้ บอม KPN

รวบมือตี บี้ บอม KPN

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

          รวบได้อีก 1 ผู้ต้องหาใช้ไม้เบสบอลตี บี้ - บอม เคพีเอ็น เพื่อปล้นทรัพย์ เผยขอให้ผู้ปกครองส่งไปบวช สารภาพทำมาแล้ว 3 ครั้ง บอกไม่ได้เลือกเหยื่อ และไม่รู้ว่าเป็นคนดัง  

           จากเหตุกลุ่มคนร้ายใช้ไม้เบสบอล และไม้หน้าสาม ตีนักร้องหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น หรือ นายธรรศภาคย์ ชี นักร้องลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน และ บอม เคพีเอ็น หรือ นายอนุรักษ์ บุญเพิ่มผล เพื่อดักชิงทรัพย์ เมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ บี้ เคพีเอ็น กำลังเดินทางเพื่อไปนอนค้างบ้านหนุ่มบอม เคพีเอ็น ที่อยู่ภายในซอยเสือใหญ่อุทิศ จนเป็นเหตุให้ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น บาดเจ็บเย็บถึง 33 เข็ม ส่วนบอม เคพีเอ็น มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เนื่องจากโดนไม้หน้าสามตีเข้าที่หลัง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตามรวบตัวคนร้ายได้ 2 ราย ยังหลบหนีอีก 2 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วานนี้ (22 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.บุรีรัมย์ ได้นำชุดสืบสวนไปจับกุมตัว นายบอส (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวกรุงเทพฯ ที่วัดเขาหลุบ ต.ถาวร จ.บุรีรัมย์ ขณะกลับจากบิณฑบาตในช่วงเช้า หลังจากที่พบหลักฐานว่า นายบอส ได้ร่วมก่อเหตุกับเพื่อนรวม 4 คน ใช้ไม้เบสบอลรุมทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ 2 นักร้องดังกล่าว

           ทั้งนี้ นายบอส กล่าวว่า ตนได้ให้ผู้ปกครองพาไปบวชที่วัดเขาหลุบ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อหลบหนีความผิด แต่ตนไม่ได้บอกผู้ปกครองว่าไปก่อคดีมา ส่วนเรื่องดังกล่าว ตนได้ร่วมมือทำกับเพื่อนรวม 4 คน โดยใช้ไม้เบสบอลตระเวนหาเหยื่อตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อปล้นทรัพย์ในลักษณะเดียวกัน และทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง จนล่าสุดได้ไปปล้นนักร้องดังทั้ง 2 คน ซึ่งตนทำไปเพราะความเมา และคึกคะนอง โดยไม่ได้เลือกเหยื่อไว้ล่วงหน้าแต่อย่างใด ดูเพียงแค่ว่าเหยื่อมีทรัพย์สินติดตัวมาเท่าไรแค่นั้น อีกทั้งตนก็ไม่รู้ว่า 2 คนนั้นเขาเป็นนักร้องดัง

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งนายบอสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล เพื่อมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุ 4 คน ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมได้แล้ว 2 คน ส่วนอีก 1 คน ยังหลบหนีอยู่ พบข้อมูลล่าสุดว่า หนีไปที่จังหวัดนครราชสีมา แต่ยังไม่ทราบเบาะแสอื่น ๆ เพิ่มเติม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือตี บี้-บอม เคพีเอ็น เผยหนีไปบวชเป็นเณร โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:35:30 1,062 อ่าน
TOP