x close

แม่โผล่ขอรับตัวน้องสกาย หลังทิ้งไว้ที่โรงแรม

 
แม่โผล่ขอรับตัวน้องสกาย หลังทิ้งไว้ที่โรงแรม
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          แม่โผล่ขอรับตัวน้องสกาย ลูกชายวัย 5 ขวบ หลังทิ้งไว้ที่โรงแรมดังย่านประเวศ แต่ขาดเอกสารยืนยันว่าเป็นแม่ลูกกันจริง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงไม่อนุญาตให้รับตัวกลับ

          วานนี้ (22 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมดุสิต รอยัล แขวงหนองบอน เขตประเวศ ว่า มีเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ถูกแม่ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาวี สีดำ ไม่ทราบทะเบียน นำมาปล่อยทิ้งไว้ภายในโรงแรมดุสิตโลยัล แขวงหนองบอล เขตประเวศ ก่อนจะหายตัวไป

          ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว ทราบว่าชื่อ สกาย อายุ 5 ขวบ แต่เนื่องจากน้องสกายไม่สามารถบอกชื่อพ่อแม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวน้องสกาย ไปฝากไว้ที่สถานสงเคราะห์เด็กพญาไท ในระหว่างติดตามหาแม่ หรือญาติ ๆ ของน้องสกายต่อไป

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (23 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาบดีว่า แม่ของน้องสกาย ได้ติดต่อมายังมูลนิธิประชาบดี เพื่อขอรับตัวน้องสกายกลับบ้านแล้ว แต่เนื่องจากแม่ของน้องสกายไม่ได้นำเอกสารหลักฐานมายืนยันว่าเป็นแม่ของน้องสกายจริง ทางทางมูลนิธิประชาบดีจึงไม่อนุญาตให้รับตัวน้องสกายกลับ จนกว่าแม่ของน้องสกายจะนำหลักฐานมายืนยันว่ามีความเกี่ยวข้องเป็นแม่ลูกกันจริง
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โผล่ขอรับตัวน้องสกาย หลังทิ้งไว้ที่โรงแรม โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 17:58:31 1,098 อ่าน
TOP