x close

จับสองคนขับรถเมล์ ซิ่งปาดไปมา-แย่งผู้โดยสาร


แจ้งจับเพื่อนบ้าน ทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สองคนขับรถเมล์ ซิ่งปาดกันไปมาแย่งผู้โดยสารย่านราษฎร์บูรณะ หลังตำรวจจับ พบคนหนึ่งเสพใบกระท่อมก่อนขับ ส่วนอีกคนฉี่ม่วง เพราะเสพยาบ้า
 
          วันนี้ (24 กรกฎาคม) เวลา 12.00 น. เกิดเหตุรถประจำทางปรับอากาศร่วมบริการ สาย 6 ที่วิ่งเส้นทางพระประแดง - บางลำภู จำนวน 2 คัน ผลัดกันขับขี่ปาดไปมา ขณะที่มีผู้โดยสารเต็มคันรถ บริเวณถนนราษฎร์บูรณะขาเข้า เริ่มต้นจากฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาราษฎร์บูรณะ ไปถึงทางที่มุ่งหน้าไปแยกบุคคโล กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล เข้ามาสกัดรถประจำทาง 2 คันนี้ได้ที่แยกบุคคโลขณะจอดติดไฟแดงพอดี
 
          จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า คนขับรถคันแรกคือ นายเอี่ยม เฉลาภักตร์ วัย 47 ปี ส่วนคันที่ 2 คือนายสุรชัย เนื้อทอง วัย 36 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้โดยสารทั้งสองคันรถร่วม 60 คน ลงจากรถเพื่อใช้บริการรถคันใหม่ จากนั้นก็ตรวจปัสสาวะของคนขับทั้งสอง ผลปรากฎว่า ปัสสาวะนายสุรชัย เป็นสีม่วง เนื่องจากเพิ่งเสพยาบ้ามาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ของนายเอี่ยมก็พบใบกระท่อมที่ช่องเก็บของข้างที่นั่งคนขับ และเพิ่งเคี้ยวก่อนขับมา 2 ใบ
 
          ส่วนสาเหตุที่ได้ขับแข่งกันไปมา เป็นเพราะต้องการแย่งผู้โดยสารตามป้าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวสองคนนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสองคนขับรถเมล์ ซิ่งปาดไปมา-แย่งผู้โดยสาร โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2555 เวลา 18:01:39 1,073 อ่าน
TOP