x close

รวบแม่เล้าเปิดอะโกโก้พัทยา บังหน้าค้ากาม




ปคม.แถลงรวบแม่เล้าเปิดอะโกโก้บังหน้าค้ากาม (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจปคม. แถลงรวบแม่เล้า เปิดบาร์อะโกโก้พัทยา ค้ากาม หลังถูกล่อซื้อ อ้าง สงสารเด็ก ที่อยากได้รายได้เพิ่ม โดยมีค่าตัว 1,600 บาท คุมตัวดำเนินคดีต่อไป

          วันนี้ (30 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ทัศนีย์ ทองวรรณ อายุ 35 ปี ชาว จังหวัดยโสธร ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุมได้ที่ร้านพาราไดซ์อะโกโก้ ในพื้นที่พัทยากลาง จ.ชลบุรี ภายหลังตกเป็นผู้ต้องหา ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า นำเด็กสาวมาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ภายในร้านอะโกโก้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้สายลับที่เป็นชาวต่างชาติ เข้าไปใช้บริการภายในร้านพาราไดซ์อะโกโก้ จากนั้น น.ส.ทัศนีย์ ได้เรียกเด็กสาวในร้าน อายุ 16 ปี ให้ไปกับสายลับชาวต่างชาติ โดยตกลงราคาที่ 1,600 บาท ก่อนจะพากันไปที่ห้องพัก อาคารพาณิชย์ฝั่งตรงข้ามของร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและคุมตัวมาสอบสวน

          โดย น.ส.ทัศนีย์ ให้การยอมรับว่า เด็กสาววัย 16 ปี มาขอสมัครงานที่ร้าน อ้างว่าแม่ป่วยอยู่ที่บุรีรัมย์ และอายุถึง 18 ปีแล้ว ตนสงสารจึงให้ทำงาน ซึ่งปกติเด็กในร้านจะมีหญิงสาวที่เต้นโคโยตี้และเชียร์แขกอยู่ประมาณ 15 คน และจะมีชาวต่างชาติแวะเวียนมาใช้บริการ ทางร้านจะใช้วิธีการขายดริงค์ให้กับแขกที่มาเที่ยว ซึ่งค่าตัวของหญิงสาวแต่ละคนจะอยู่ที่ 1,600 บาท โดยเด็กผู้หญิง จะได้ 1,000 บาท ทางร้านจะได้ 600 บาท ทำมาแล้ว 5 - 6 เดือน เพราะร้านเพิ่งเปิดให้บริการ

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว น.ส.ทัศนีย์ ส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่เล้าเปิดอะโกโก้พัทยา บังหน้าค้ากาม โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:21:54 1,848 อ่าน
TOP