x close

หญิงมะกันเผยคลิปผีเขวี้ยงของในร้านพิซซ่า



หญิงมะกันเผยคลิปผีเขวี้ยงของในร้านพิซซ่า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เนชันแนลพารานอร์มอล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนขนหัวลุก เมื่อข้าวของถูกเขวี้ยงลงพื้นในร้านพิซซ่า ทั้งที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น

          คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกบันทึกได้จากกล้องวิดีโอวงจรปิดในร้านพิซซ่าแห่งหนึ่ง ในรัฐหลุยเซียน่าของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา แสดงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเช้ามืด โดยขณะที่ครัวร้านถูกปล่อยทิ้งไว้ไม่มีใครอยู่ในนั้น ปรากฎว่าข้าวของถูกเขวี้ยงลงมาที่พื้นเองได้อย่างน่าฉงน 

          ด้านลอรี อีแวนส์ พนักงานร้านพิซซ่าแห่งนี้ ได้เปิดเผยว่า วันนั้นเธอเข้ามาเปิดร้านตอนเช้า ต้องเอะใจเมื่อพบว่าที่ตักน้ำแข็งที่เธอวางไว้บนเครื่องทำไอศครีมนั้น ตกลงมาอยู่บนพื้นกลางครัว ก็รู้สึกหวั่นว่าจะมีใครแอบเข้ามาในร้านกลางดึก จึงนำคลิปวิดีโอวงจรปิดมาเปิดดู ซึ่งก็ต้องผงะเมื่อพบว่า ที่ตักน้ำแข็งที่ถูกเก็บอยู่บนที่ของมันนั้น ลอยลงมาตกกลางพื้นห้อง ซึ่งจากคลิปเห็นได้ชัดเลยว่า มันไม่ได้แค่ตกลงมาเฉย ๆ แต่มันเหมือนมีใครบางคนหยิบมันเขวี้ยงลงมา แต่ปัญหาก็คือ ไม่มีใครอยู่ที่นั่นในช่วงเวลานั้นเลยสักคน

          นอกจากนี้ อีแวนส์ยังเปิดเผยอีกว่า ไม่ใช่แค่เหตุการณ์ในวันนั้นเท่านั้น แต่เธอยังเคยประสบพบเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายสัปดาห์ติดต่อกันแล้ว อย่างเช่น จู่ ๆ ซอสพริกก็พุ่งใส่เธอโดยที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น และอีกหลายวันที่เธอต้องพบว่าข้าวของในครัวกระจัดกระจายบนพื้นครัวเต็มไปหมด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันเผยคลิปผีเขวี้ยงของในร้านพิซซ่า โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2555 เวลา 10:36:29
TOP