x close

นายกเล็กลอนดอนห้อยกลางอากาศ หลังรอกสลิงขัดข้อง



นายกเล็กลอนดอนห้อยกลางอากาศ หลังรอกสลิงขัดข้อง

นายกเล็กลอนดอนห้อยกลางอากาศ หลังรอกสลิงขัดข้อง

นายกเล็กลอนดอนห้อยกลางอากาศ หลังรอกสลิงขัดข้อง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ edg2s สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพเหตุการณ์ชวนอมยิ้ม เมื่อนายกเทศมนตรีกรุงลอนดอน ต้องห้อยติดอยู่กลางรอกสลิงอยู่หลายนาที หลังจากรอกสลิงเกิดขัดข้องระหว่างนายกเทศมนตรีกำลังโหนสลิงเข้างานเลี้ยงโอลิมปิก

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสวนสาธารณะวิคตอเรียปาร์ค ขณะที่นายบอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนของอังกฤษ ได้เปิดตัวมาด้วยการโรยตัวโหนรอกสลิงกลางงานเลี้ยงโอลิมปิก ในชุดสูทสวมหมวกกันน็อค แต่แล้วการโหนสลิงของจอห์นสันก็จบแบบไม่สวยงาม เมื่อรอกสลิงเจ้ากรรมเกิดขัดข้องขึ้นมาซะนี่ ทำให้จอห์นสันต้องถือธงโบกอยู่กลางอากาศแบบนั้นนานหลายนาที

          แต่ด้วยความมีอารมณ์ขันของจอห์นสัน เขากลับสร้างเสียงหัวเราะและอมยิ้มให้กับผู้คนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่มีทีท่าหวั่นวิตก หรือเสียหน้าใด ๆ แต่กลับพูดจาติดตลก ขอบันไดลิงจากทีมงาน แถมยังชวนคนในงานให้ลองมาโหนสลิงกันดูสักครั้ง แต่ขอให้อย่าต้องเผชิญเหตุการณ์แบบเดียวกันกับเขา นั่นก็คือต้องติดอยู่บนรอกสลิงนั่นเอง

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ประชาชนที่ยืนอยู่บริเวณนั้นได้ถ่ายภาพและคลิปบันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้ ก่อนที่จะเผยแพร่ต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างรวดเร็ว สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตได้อีกต่อหนึ่ง
 
          สำหรับ บอริส จอห์นสัน เป็นนายกเทศมนตรีที่กำลังได้รับคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากผลงานการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปีนี้ และนอกเหนือจากผลงานของเขาแล้ว ประชาชนชาวอังกฤษยังชื่นชอบที่เขาเป็นคนมีอารมณ์ขันกับทุกสิ่งรอบตัวอีกด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกเล็กลอนดอนห้อยกลางอากาศ หลังรอกสลิงขัดข้อง โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 10:46:57 1,014 อ่าน
TOP