x close

หลาน พล.อ.สพรั่ง แจ้งความ เบียร์-สรณัฐ ไถเงิน

หลาน พล.อ.สพรั่ง แจ้งความ เบียร์-สรณัฐ ไถเงิน

หลานพล.อ.สพรั่งโร่สน.พหลฯเบียร์น้องฟลุ๊คเกริกพลไถเงิน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สมิต กัลยาณมิตร หลานชาย พล.อ.สพรั่ง หอบหลักฐานแจ้งความตำรวจ สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดี น้องชายของฟลุ๊ค เกริกพล ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ 6.5 แสนบาท อ้างโดนเพื่อนรุมยำ


          วันนี้ (2 สิงหาคม) นายสมิต กัลยาณมิตร อายุ 19 ปี หลานชาย พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร อดีตผู้ช่วยเลขาธิการคณะความมั่นคงแห่งชาติ พร้อมด้วยบิดา นำหลักฐานข้อความข่มขู่กรรโชกทรัพย์ และร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดีกับ นายสรณัฐ มัสยวานิช น้องชายฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้

          โดย นายสมิต เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนอดีตนักเรียนมัธยม นัดสังสรรค์กันภายในบ้านพักของเพื่อนสนิท ย่านพหลโยธิน โดย นายสรณัฐ มาร่วมงานในฐานะแฟนของเพื่อน ปมเหตุเกิดจากเพื่อนในกลุ่มเกิดไปจับผมของ นายสรณัฐ ทำให้เกิดความไม่พอใจ จนมีปากเสียง ตนจึงเข้าไปห้าม และถูกเข้าใจผิดว่า จะเข้าไปทำร้ายร่างกาย จึงถูกนายสรณัฐลงมือทุบตี ก่อนจะลงมือกับรถของตนและเพื่อน นอกจากนี้ นายสรณัฐ ยังได้เรียกเงิน 6.5 แสนบาท แลกกับการยุติเรื่องนี้ พร้อมข่มขู่ว่า หากไม่ได้รับเงิน จะทำร้ายคนในครอบครัว ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะไม่ต้องการให้ครอบครัวได้รับอันตราย

          ด้าน พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ระบุว่า ต้องรอให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ทั้งนี้ ยืนยันว่า เรื่องนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลาน พล.อ.สพรั่ง แจ้งความ เบียร์-สรณัฐ ไถเงิน โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 14:42:49 1,572 อ่าน
TOP