x close

พบศพ นศ.สวนดุสิต โดดเจ้าพระยาช่วยเพื่อนตกน้ำแล้ว



นายกัมปนาท กรรณสกุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พบแล้ว! ศพหนุ่มเดือนคณะ ม.ราชภัฏสวนดุสิต หลังกระโดดเจ้าพระยาช่วยเพื่อนที่พลัดตกน้ำ จนถูกกระแสน้ำพัดหายไป พ่อแม่ร่ำไห้ เตรียมนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ชุมพร

           จากเหตุการณ์ที่ นายกัมปนาท กรรณสกุล นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ซึ่งเป็นเดือนคณะ กระโดดลงไปช่วยเพื่อนที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือสะพานกรุงธน จนสามารถช่วยเหลือเพื่อนได้ แต่ตัวเองกลับถูกกระแสน้ำพัดร่างจมหายไป เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (2 สิงหาคม) เวลา 10.30 น. มีผู้พบศพนายกัมปนาท กรรณสกุล ที่บริเวณท่าเรือพระอาทิตย์ ก่อนที่ร่างจะลอยไปยังบริเวณท่าเรือธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บวรมงคล จึงได้ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูให้มาช่วยกันงมร่างของนายกัมปนาทขึ้นมา และนำศพมาขึ้นที่ท่าเรือสะพานพระปิ่นเกล้า

           จากนั้น ครอบครัวของผู้เสียชีวิตและเพื่อน จำนวน 10 คน ได้เดินทางมาดูศพดังกล่าว และเมื่อเห็นว่า ผู้เสียชีวิตคือนายกัมปนาท ก็ได้พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ รวมทั้งนายนิพนธ์ และนางดารุณี กรรณสกุล บิดาและมารดาของนายกัมปนาท ที่เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายก็ร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมกับจุดธูปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเตรียมจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่้บ้านเกิด จังหวัดชุมพร ต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ นศ.สวนดุสิต โดดเจ้าพระยาช่วยเพื่อนตกน้ำแล้ว โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 15:16:35 1,648 อ่าน
TOP