x close

สาว ป.โท ผูกคอตาย เขียนจดหมายลา ฝากดูแลแม่


สาว ป.โท ผูกคอตาย เขียนจดหมายลา ฝากดูแลแม่


          พบศพสาว ป.โท ผูกคอตายคาแมนชั่น ในซอยอินทามระ 22 พร้อมเขียนจดหมายลาตายฝากดูแลแม่ ขอโทษที่ทำตัวเกเร ตำรวจพุ่งเป้าทั้งเรื่องส่วนตัวและการฆาตกรรม 

          วันนี้ (2 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตที่แมนชั่น ในซอยอินทามระ 22 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นแบ่งให้เช่าสูง 13 ชั้น ภายในห้องพักหมายเลข 806 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย สภาพใช้เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอตสีขาวเทาผูกคอตัวเองกับท่อแอร์ภายในห้อง ท่อนบนเปลือยเปล่า ลำตัวอืดพอง มีคราบเลือดไหลเกรอะกรังบนพื้นใต้ร่างผู้ตาย ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

          จากการตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.เกศรา พนมศักดิ์ อายุ 28 ปี จากการตรวจสอบพบยาโซแน็กที่ยังไม่ได้กิน 10 แผง และแผงเปล่า 1 แผง มีจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือวางอยู่บนโต๊ะหนังสือ ข้อความว่า "รักและเป็นห่วงแม่เสมอนะคะ ขอโทษที่ทำตัวเกเร ทำให้แม่หนักใจ ไม่อยากกลับไปเป็นภาระของที่บ้านและครอบครัวอีก ฝากปัดดูแลแม่ด้วยนะ ขอบคุณปัดนะที่คอยดูแล คอยช่วยเหลือเป็นพี่ที่ดีมาโดยตลอด ขอให้มูจิเป็นคนดี โตขึ้นมาเป็นลูกที่ดีเป็นลูกที่น่ารักของคุณพ่อคุณแม่นะ"

          นอกจากนี้ ยังพบเอกสารใบจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และพบหนังสือแนะนำตัวเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษเพื่อใช้สมัครงานวางอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือ แนะนำความสามารถและการศึกษา ซึ่งระบุว่ากำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยดังกล่าว ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรถึงตัดสินใจผูกคอตัวเอง เนื่องจากในจดหมายลาตายไม่ได้ระบุไว้ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับยาโซแน็กที่พบหรือไม่ ต้องรอตรวจอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งทั้งเรื่องส่วนตัว หรือการฆาตกรรม เนื่องจากพบว่ามักจะมีผู้ชายหลายคนแวะเวียนมาหาผู้ตายบ่อยครั้ง กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว 

          อย่างไรก็ตาม จะมีการเชิญตัวผู้ที่รู้จักคุ้นเคย ญาติพี่น้อง รวมทั้งผู้พักอาศัยและเจ้าหน้าที่ในอาคารมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนดำเนินการต่อไป  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท ผูกคอตาย เขียนจดหมายลา ฝากดูแลแม่ โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2555 เวลา 16:43:32 3,579 อ่าน
TOP