x close

กสิกรไทยแรง สมัครสินเชื่อเงินสดทันใจยกก๊วน รับดอกเบี้ย 0%




กสิกรไทยแรง สมัครสินเชื่อเงินสดทันใจยกก๊วน รับดอกเบี้ย 0% ยกแก๊ง นาน 6 เดือน

 

กสิกรไทย รุกสินเชื่อเงินสดทันใจต่อเนื่อง ออกแคมเปญ “สมัครยกก๊วน รับดอกเบี้ย 0% ยกแก๊ง สูงสุดถึง 6 เดือน” สมัครระหว่าง 7 ส.ค.-31 ต.ค.นี้ ที่กสิกรไทยทุกสาขา ตั้งเป้าอนุมัติบัตรใหม่สิ้นปี 240,000 ใบ เป็นยอดสินเชื่อราว 11,070 ล้านบาท

 

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันในตลาดสินเชื่อบุคคลที่เป็นวงเงินเสริมสภาพคล่องและวงเงินสำรองฉุกเฉินยังคงมีความรุนแรง ทั้งจากกลุ่มผู้ประกอบการที่เป็นสถาบันการเงินและไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) สำหรับธนาคารกสิกรไทย ให้ความสำคัญกับการรุกธุรกิจสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย หรือ K-Express Cash ในกลุ่มลูกค้าบุคคลที่มีรายได้เดือนละ 10,000 บาทขึ้นไป ด้วยจุดแข็งผ่านช่องทางสาขาของธนาคารที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และจากมาตรการเพิ่มฐานรายได้ข้าราชการและค่าแรงขั้นต่ำส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของธนาคารกว้างขึ้นด้วย

 

ดังนั้น ธนาคารกสิกรไทย จึงได้ออกแคมเปญ “สมัครยกก๊วน ดอกเบี้ย 0% ยกแก๊ง สูงสุด 6 เดือน” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ที่ชวนเพื่อนมาสมัครพร้อมกันเป็นกลุ่ม กลุ่มละไม่เกิน 6 คน และใช้บริการเงินสดโอนไวที่โอนเงินเข้าบัญชีทันทีหลังจากอนุมัติ 70-100% ของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ตามจำนวนคนในกลุ่มที่ได้รับการอนุมัติ สูงสุดนานถึง 6 เดือน ด้วยวงเงินอนุมัติต่อคนสูงสุดถึง1.5 ล้านบาท โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันอีกด้วย

 

แคมเปญ สมัครยกก๊วน ดอกเบี้ย 0%ยกแก๊ง สูงสุด 6 เดือน จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเงินเพื่อเสริมสภาพคล่องไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เช่น ค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ หรือเป็นวงเงินฉุกเฉิที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด อาทิ ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ เพื่อให้ลูกค้ามีเงินใช้จ่ายได้ทันท่วงที ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสมัครร่วมโครงการได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 04

 

นายชาติชาย กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับยอดสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย หรือบัตร K-Express Cash ในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.55) มียอดบัตรใหม่เพิ่มราว 165,000 ใบ เป็นยอดสินเชื่อราว 7,650 ล้านบาท เติบโตกว่า 40% ซึ่งถือเป็นอัตราการขยายตัวที่สูงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยธนาคารตั้งเป้ายอดบัตรในสิ้นปี 2555 รวมที่ 5 แสนใบ ในขณะที่ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดว่าธุรกิจสินเชื่อบุคคลปี 2555 จะมีแนวโน้มขยายตัวประมาณ 11-16% โดยมีการเติบโตของธุรกิจดังกล่าวในกลุ่มสถาบันการเงินและผู้ประกอบการธุรกิจที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) โตขึ้นราว 12






















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กสิกรไทยแรง สมัครสินเชื่อเงินสดทันใจยกก๊วน รับดอกเบี้ย 0% อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2563 เวลา 02:03:14 1,435 อ่าน
TOP