x close

จีนผงะ! ภาพหลุด 5 เจ้าหน้าที่เปิดห้องสวิงกิ้งแชร์ว่อนเน็ต


จีนผงะ! ภาพหลุด 5 เจ้าหน้าที่เปิดห้องสวิงกิ้งแชร์ว่อนเน็ต

จีนผงะ! ภาพหลุด 5 เจ้าหน้าที่เปิดห้องสวิงกิ้งแชร์ว่อนเน็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  l99.com, iask.ca

           เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นในโลกไซเบอร์อีกแล้ว เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีผู้นำภาพของผู้ชายชาวจีน 3 คน และผู้หญิง 2 คน เปิดห้องมีเพศสัมพันธ์กันแบบสวิงกิ้งออกมาแชร์ว่อนโลกอินเทอร์เน็ตของเวียดนาม และจีน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เพราะเมื่อตรวจสอบพบภายหลังว่า ชายหญิงทั้ง 5 คนนั้นมีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าหน้าที่ของรัฐ

           ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เว็บไซต์หลายแห่งในประเทศจีน และเวียดนาม ได้เผยภาพชุด จำนวน 131 ภาพ ขณะที่ทั้ง 5 คน กำลังมีเพศสัมพันธ์กันลงในอินเทอร์เน็ต พร้อมกับระบุว่า พวกเขาทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ระดับผู้บริหารของเมืองหลูเจียง มณฑลอันฮุย ซึ่งได้พากันมาเปิดห้องในโรงแรมหรู เพื่อมีเซ็กส์กันแบบสวิงกิ้ง และยังถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ เก็บไว้ดูอีกด้วย

           แน่นอนว่า ภาพดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้ผู้บริหารระดับสูงของพรรคคอมมิวนิสต์เป็นอย่างยิ่ง ที่พบว่า สมาชิกของพรรคทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้ และภายหลังที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวฉาวไปทั่วประเทศจีน ก็ทำให้ชายคนหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของมณฑลอันฮุย ได้ออกมายอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ส่วนคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของมณฑลอันฮุยทั้งหมด พร้อมกับขอโทษสาธารณชนที่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น

           ขณะที่ในโลกไซเบอร์ของจีนก็ได้พยายามสืบหาตัวบุคคลในภาพ ซึ่งภายหลังมีการระบุออกมาว่า ผู้หญิงคนหนึ่งในภาพเป็นเจ้าหน้าที่ระดับผู้ใต้บังคับบัญชาของชายคนหนึ่งในภาพ ส่วนชายหญิงอีกสองคนเป็นถึงอาจารย์มหาวิทยาลัยเยาวชนในเมืองเหอเฝย ของมณฑลอันฮุย ขณะที่ชายอีกคนหนึ่งอยู่ในระหว่างการสืบหาตัว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนผงะ! ภาพหลุด 5 เจ้าหน้าที่เปิดห้องสวิงกิ้งแชร์ว่อนเน็ต โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2555 เวลา 12:34:35 4,845 อ่าน
TOP