x close

หนีผิด! ผู้ต้องหาฆ่าภรรยา ผูกคอตายคาห้องขัง


หนีผิด ผู้ต้องหาฆ่าภรรยา ผูกคอตายคาห้องขัง
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอภรรยา มีอาการประสาทหลอน เห็นภรรยาที่เสียชีวิต พร้อมญาติ ๆ มาแจ้งความที่โรงพัก จึงใช้เสื้อยืดผูกคอตัวเอง ผู้ต้องขังร่วมห้องตื่นมาเห็นแต่ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน

            เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 20 สิงหาคม มีรายงานข่าวว่า ผู้ต้องรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในห้องคุมขังชั้นล่าง ของ สภ.เมืองระยอง ได้ผูกคอตายเสียชีวิต โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายวรวุฒิ กัลยาเฉลา อายุ 33 ปี ชาว จ.ปทุมธานี จากสอบสวนผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวภายในห้องขังเดียวกัน พบว่า ในตอนเกิดเหตุมีผู้ต้องหาอยู่ในห้องนี้ทั้งหมด 3 คน ผู้ตายเพิ่งถูกนำตัวเข้ามาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม และขณะถูกคุมขัง ผู้ตายมีอาการประสาทหลอนตลอดเวลา รวมทั้งบ่นว่า เห็นภรรยา และญาติของภรรยา เดินเข้ามาที่โรงพัก เพื่อแจ้งความกับตำรวจว่า ตนเป็นฆาตกรฆ่าภรรยา

            กระทั่งเมื่อเวลาเช้ามืด ขณะที่ผู้ต้องขังคนอื่นกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังจะขาดใจตาย และขาของนายวรวุฒิ ก็กระตุกมาถูกเพื่อนที่นอนอยู่ ทั้งหมดจึงพากันตื่น แล้วพบว่า นายวรวุฒิ กำลังผูกคอตาย โดยใช้ชายเสื้อยืดของตัวเองพันเข้าที่ลำคอ แล้วนำเศษไม้มาขันชะเนาะจนตาเหลือก ผู้ต้องขังจึงพากันตะโกนเรียกสิบเวร ให้นำตัวนายวรวุฒิส่งโรงพยาบาลระยอง แต่ไม่ทันการณ์

            ทั้งนี้ นายวรวุฒิ กัลยาเฉลา อายุ 33 ปี ถูกตำรวจ สภ.ระยอง จับกุมในข้อหาฆ่ารัดคอ นางสาวกรวิการ์ พาวัง อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเสียชีวิต เนื่องจากความหึงหวง เหตุเกิดภายในห้องเช่า ไม่มีเลขที่ ถนนบางจาก เขตเทศบาลนครระยอง โดยผู้ต้องหาก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม แล้วหลบหนีไป กระทั่งมีผู้พบศพเมื่อคืนวันที่ 18 สิงหาคม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตามตัว จนไปพบนายวรวุฒ กำลังเมาสุรา และเสพยาเสพติด ที่อ่างเก็บน้ำห้วยหินดาษ โดยผู้ต้องหาคร่ำครวญว่า อยากกระโดดน้ำฆ่าตัวตายตามภรรยา ที่ทำไปเพราะรักมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวน และเตรียมที่จะดำเนินคดี กระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีผิด! ผู้ต้องหาฆ่าภรรยา ผูกคอตายคาห้องขัง โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 12:16:03 1,284 อ่าน
TOP