x close

2 เกย์หื่น ฉุดเด็กชาย 14 ข่มขืนคาห้องน้ำห้างที่อังกฤษ

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thejournal.ie

         เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า ตำรวจอังกฤษเร่งตามล่าตัวเกย์ 2 ราย ก่อเหตุบังคับขืนใจเด็กชายวัย 14 ปี ในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชน ถึงความล่าช้าในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีของตำรวจ

         รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เวลาประมาณ 17.45 น. โดยเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายให้การว่า ขณะที่เขากำลังจะไปเข้าห้องน้ำที่ศูนย์การค้า จู่ ๆ ก็มีคนร้าย 2 คนซึ่งเป็นชายชาวเอเชีย 1 คน และชายผิวขาวอีก 1 คน ข่มขู่ว่า ตามเรามา ทำตามที่เราบอก และหากคิดหนีเราจะฆ่าแก จากนั้นคนร้ายได้กักตัวเขาออกจากลิฟต์และพาไปที่ห้างสรรพสินค้าเดอเบนแฮมส์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับศูนย์การค้าอาร์นเดล และบังคับให้เข้าไปในห้องน้ำ พร้อมกับลงมือข่มขืนทางทวารหนักบำเรอความใคร่จนหนำใจ ก่อนยอมปล่อยตัวออกมาในเวลาต่อมา

         ทั้งนี้ แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งแพร่ภาพวงจรปิดชาย 2 ราย สำหรับติดตามล่าตัว ท่ามกลางคำวิจารณ์ต่อว่าถึงความล่าช้าในการปฏิบัติหน้าที่ นอกจากนี้คดีข่มขืนที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียในสังคม รวมถึงสร้างความสะเทือนใจแก่พ่อแม่ผู้ปกครอง รวมถึงประชาชนทั่วไปซึ่งต่างก็เป็นกังวลถึงความไม่ปลอดภัยต่อชีวิตของเยาวชน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 เกย์หื่น ฉุดเด็กชาย 14 ข่มขืนคาห้องน้ำห้างที่อังกฤษ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2555 เวลา 10:47:33 3,340 อ่าน
TOP