x close

ชายใจร้อนควักปืนยิงเพื่อนบ้านบาดเจ็บ คาดโมโหหิว


แค้นถูกพี่เขยไล่ที่ รัวปืนฆ่ายกครัว ตาย 3 ราย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมชายใจร้อนคาดโมโหหิว ควักปืนยิงเพื่อนบ้านบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีลอยนวล

          วันนี้ (26 สิงหาคม) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณกลางซอย 35 หมู่บ้านพฤกษา 15 หน้าบ้านเลขที่ 199 / 1508 หมู่ 3 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะแค๊ปสีดำ ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน ถอ 4741 กทม. จอดขวางอยู่กลางซอยโดยมีร่องรอยการทุบตีด้วยของแข็งทั้งคัน สภาพกระจกแค๊ปข้างขวาแตกกระจายหลุดทั้งแผ่น และที่กระจกประตูหน้าข้างซ้ายมีร่องลอยถูกทุบด้วยก้อนหินแต่ไม่แตก ในขณะที่กระจกหน้าข้างขวาถูกทุบด้วยเก้าอี้ไม้จนแตกกระจาย และข้างประตูด้านขวาพบเพียงรอยเลือดสาดกระจายอยู่ที่พื้นถนนและภายในรถ

          ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายชุติพนธ์ พรมคง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/10 หมู่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้าย 1 นัด และต้นแขนซ้ายอีก 1 นัด อาการสาหัส เพื่อนได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูไปก่อนแล้ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุชื่อ นายอิทธิพล หนูวิเชียร อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งมาเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 199/1482 หมู่ 3 ภายในซอยดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

          จากการสอบสวนสมชาย ศรีดารัก อายุ 47 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายชุติพนธ์และเพื่อนอีก 2 คน กำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ที่ริมถนนหน้าบ้าน โดย นายอิทธิพล ได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามารับแฟนสาวซึ่งอยู่ที่ท้ายซอยด้วยความเร็ว ซึ่งซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบและมีรถยนต์ของชาวบ้านจอดอยู่ 2 ฝั่งถนน ด้วยความหวังดีนายชุติพนธ์ ได้เดินมายืนโบกรถให้เพราะเกรงว่าจะเฉี่ยวชนรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ แต่ในขณะนั้นนายสำราญ เพื่อนอีกคนได้ยกแก้วเบียร์เบียร์เคาะกระจกรถข้างคนขับ พร้อมทั้งเรียกให้นายอิทธิพลดื่มเบียร์ แต่เขากลับบอกว่าไม่ดื่มจะไปกินข้าวแล้วพยายามจะถอยรถต่อไปอีก

          เมื่อนายชุติพนธ์เห็นว่ารถของนายอิทธิพลกำลังจะเฉี่ยวรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ฝั่งขวา จึงใช้มือเคาะที่ตัวรถเพื่อส่งสัญญาณ แต่นายอิทธิพลไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่นายอิทธิพล จะชักปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่คนเจ็บ 1 นัด สิ้นเสียงปืนได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นทั้งเพื่อนตนและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้นำเก้าอี้ไม้และก้อนหินช่วยกันขวางปารถและทุบกระจกหลังจนแตก ก่อนที่นายอิทธิพลจะหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายน่าจะโมโหหิวข้าวและกำลังจะพาแฟนสาวออกไปกินข้าว ประกอบกับผู้บาดเจ็บเดินมาทุบที่รถคาดว่าน่าจะเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บจะมาทำร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ทั้งนี้ จะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายใจร้อนควักปืนยิงเพื่อนบ้านบาดเจ็บ คาดโมโหหิว โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2555 เวลา 12:02:38 1,830 อ่าน
TOP