x close

สาวรัสเซียเมา น้อยใจสามี โดดตึกพัทยาขาหัก











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            สาวรัสเซีย โดดชั้น 5 ของโรงแรมในพัทยาจนขาหักทั้ง 2 ข้าง คาดน้อยใจสามี ประกอบกับมีอาการเมาสุรา

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (27 สิงหาคม) ได้เกิดเหตุหญิงชาวต่างชาติกระโดดลงมาจากโรงแรม เดอะลอฟ พระตำหนัก ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัย

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณที่จอดรถชั้นล่างด้านหลังโรงแรม พบ Miss Irina Sugak อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนอยู่กับพื้นปูนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากขาหักผิดรูปทั้ง 2 ข้าง โดย Miss Irina Sugak มีอาการเมาสุรา พูดพร่ำเพ้อตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลให้ในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยา-เมโมเรียล

            จากการสอบสวนเพื่อนชาวรัสเซียของผู้บาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ Miss Irina Sugak ได้ดื่มสุราอยู่ภายในห้องพักชั้น 5 ของโรงแรม ก่อนจะมีปากเสียงกับสามีภายในห้อง และตัดสินใจวิ่งออกมาปีนระเบียงห้องพักแล้วกระโดดลงมาข้างล่าง ทำให้ร่างหล่นลงไปกระแทกกับขอบกำแพงข้างโรงแรม ก่อนจะร่วงลงไปกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บคงตั้งใจจะประชดสามี ประกอบกับมีอาการมึนเมาอยู่ด้วยจึงกระทำการดังกล่าว ซึ่งจะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรัสเซียเมา น้อยใจสามี โดดตึกพัทยาขาหัก โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2555 เวลา 10:43:22 2,021 อ่าน
TOP