x close

เผยคลิปสลด! เครื่องบินไอพ่นระเบิด นักบินดับ 1 ราย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ InsaneCrashes สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมคุณ C0starulz สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          มื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในรัฐไอโอวาของสหรัฐฯ เมื่อเครื่องบินไอพ่นเกิดระเบิดกลางอากาศก่อนตกกระแทกพื้นอย่างแรง คร่าชีวิตนักบินไป 1 คน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่นักบินผาดโผนกำลังโชว์ขับเครื่องบินไอพ่นผาดโผนเคียงกันไป 3 ลำ เหนือท้องฟ้าเมืองดาเวนพอร์ต รัฐไอโอวาของสหรัฐฯ ท่ามกลางสายตาผู้ชมที่กำลังจับตามองโชว์ดังกล่าวอยู่เบื้องล่าง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเครื่องบินลำที่บินอยู่ด้านขวาสุดเกิดระเบิดขึ้นกลางอากาศ 2 ครั้ง ก่อนจะตกกระแทกพื้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นครั้งใหญ่ ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ไปทั่วลำ ส่งเขม่าควันดำลอยขึ้นบนท้องฟ้า ขณะที่ผู้ชมที่ติดตามโชว์ดังกล่าว ต่างช็อก รู้สึกสลดใจและร้องฮือฮากับภาพที่เห็นตรงหน้า

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้นักบินเสียชีวิต 1 ราย โดยรายงานระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นรวดเร็วมาก เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น และคาดว่านักบินบนเครื่องไม่สามารถดีดตัวออกจากเครื่องบินได้ก่อนที่เครื่องบินจะตกลงสู่พื้น ส่วนสาเหตุการระเบิดกลางอากาศในครั้งนี้ กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างละเอียด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสลด! เครื่องบินไอพ่นระเบิด นักบินดับ 1 ราย โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 16:40:54 1,736 อ่าน
TOP