x close

อื้อฉาว! ลูกนักการเมืองจีนซิ่งรถเล่นเกมเซ็กส์ คว่ำดับสยอง


ลูกนักการเมืองจีนซิ่งรถเล่นเกมเซ็กส์ คว่ำดับสยอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก titulli.com

          เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าเดลี่รายงานว่า จีนเปิดเผยเรื่องราวอุบัติเหตุสุดสยองและพิลึกพิลั่น เมื่อลูกชายนักการเมืองดังได้ควบเฟอร์รารี่หรูไปตามถนนพร้อมกับเล่นเกมเซ็กส์กับหญิงสาว 2 คน จนทำให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุพังยับ ส่งผลให้ลูกชายนักการเมืองเสียชีวิตคาที่ ส่วนหญิงสาว 2 คนนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส

          โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้รับการเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเมื่อต้นเดือนกันยายนนี้ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันเกิดเหตุ นายหลิง กู้ ลูกชายวัย 23 ปี ของนายหลิง จี้หัว ซึ่งเป็นนักการเมืองคนสนิทของประธานาธิบดีหู จิ่นเทา ของจีน ได้ขับรถเฟอร์รารี่ไปตามถนนสายหนึ่งทางตอนเหนือของกรุงปักกิ่ง และเล่นเกมเซ็กส์กับ 2 สาวที่นั่งมาด้วย จนรถประสบอุบัติเหตุพังยับเยิน

          เหตุการณ์ครั้งนั้น ได้ทำให้นายหลิง กู้ เสียชีวิตทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพใต้ซากรถในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ขณะที่ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยอีก 2 รายที่อยู่ในสภาพเปลือยเช่นกันนั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส และหนึ่งในนั้น ต้องกลายเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงมา

          จากสภาพศพและผู้บาดเจ็บที่นั่งมาในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหยื่ออุบัติเหตุทั้ง 3 รายน่าจะเล่นเกมเซ็กส์กันในรถ แถมยังขับรถไปด้วยความเร็วสูง จึงเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

           อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ถูกปกปิดเป็นความลับมานาน และชื่อของนายหลิง กู้ ก็ถูกเปลี่ยนในใบมรณบัตร เพื่อปกปิดการเสียชีวิตด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อฉาว! ลูกนักการเมืองจีนซิ่งรถเล่นเกมเซ็กส์ คว่ำดับสยอง โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2555 เวลา 12:11:40 3,311 อ่าน
TOP