x close

ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณหญิงตกฟาร์มจระเข้แล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 
         ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณสาวหายตัวลึกลับ ริมรั้วฟาร์มจระเข้ ขณะที่ตำรวจเร่งหาตัวพยานชายหญิงที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว
 
         จากกรณีที่นายเสน่ห์ จิตศรัทธา สามีของนางทิพวรรณ จิตศรัทธา ที่เชื่อว่านางทิพวรรณ ภรรยาตกบ่อจระเข้จนเสียชีวิตและได้เข้าฝันญาติหลายครั้ง จึงได้ประสานงานกับนายอุเทน กรรมการผู้จัดการบริษัทฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ เพื่อขอทำพิธีเชิญวิญญาณบริเวณที่นางทิพวรรณโดดบ่อจระเข้จนเสียชีวิต แต่ทางนายอุเทน ยืนยันว่าไม่มีคนตกบ่อจระเข้และไม่อนุญาตให้ทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์นั้น
 
         ล่าสุด วานนี้ (7 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสน่ห์ พร้อมครอบครัว ได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 1 รูป มาทำพิธีอัญเชิญวิญญาณของนางทิพวรรณ ที่บริเวณด้านหน้าของฟาร์มจระเข้ โดยเลือกทำพิธีตรงกำแพงด้านหน้าที่มีรูปจระเข้ หลังเสร็จสิ้นพิธีจึงนำรูปถ่ายของนางทิพวรรณ พร้อมกระถางธูป เพื่อเชิญวิญญาณนางทิพวรรณ ไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดโพธิยาราม (ทองคง) ซึ่งอยู่ใกล้กับฟาร์มจระเข้
 

         โดยนายเสน่ห์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าภรรยาตนได้ตกบ่อจระเข้จนเสียชีวิตจริง แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไร เพียงแต่ขอเข้าไปทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณภรรยาตน เพื่อมาทำพิธีทางศาสนา แต่เมื่อทางฟาร์มไม่อนุญาต จึงได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีหน้าฟาร์มจระเข้แทน โดยจะนิมนต์พระสงฆ์สวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน ส่วนเรื่องการเผานั้น ทางวัดยืนยันว่าต้องมีใบมรณะบัตรก่อนจึงจะเผาได้ แต่ตนบอกว่า ในโลงนั้นมีแต่เสื้อผ้าและรูปถ่าย ไม่ได้เผาร่างของนางทิพวรรณ ตัวจริงแต่อย่างใดซึ่งยังหาข้อสรุปไม่ได้
 
         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว ประมาณ 10 ปาก และพนักงานของฟาร์มจระเข้ที่ขายซี่โครงไก่อยู่ใกล้บ่อจระเข้ ทั้งนี้ จากการดูภาพวงจรปิดพบว่ามีชาย 1 คน และหญิง 1 คน ที่เป็นนักท่องเที่ยว ซึ่งเห็นเหตุการณ์และยังได้มาบอกตนว่าเห็นคนตกบ่อจระเข้ แต่ยังไม่ทราบว่า ชายหญิง ดังกล่าวนั้นเป็นใคร อย่างไรก็ตาม หากชายหญิงทั้งคู่เห็นเหตุการณ์จริงก็อยากมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการติดต่อ มา สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อสอบสวนหาข้อมูลดังกล่าว
 


 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณหญิงตกฟาร์มจระเข้แล้ว โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2555 เวลา 07:50:03 1,395 อ่าน
TOP