x close

ถาวร แนะ รบ. เอาความคิดพรรค แก้ไฟใต้



ถาวร แนะ รบ. เอาความคิดพรรค แก้ไฟใต้ (ไอเอ็นเอ็น)
 
         ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ แนะ รัฐบาล นำความคิดพรรค แก้ไฟใต้ เชื่อ เป็นประโยชน์ พร้อมจี้ นายกรัฐมนตรี ตามการทำงานรัฐมนตรี 17 กระทรวง


         นายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ ที่จะมีการพูดคุยแก้ปัญหาชายแดนภาคใต้กับทางรัฐบาลนั้น ส่วนตัวคิดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นหรือไม่ ต้องอยู่ที่ผู้บริหาร ที่จะรับข้อเสนอแนะของพรรคไปดำเนินการ รวมทั้ง รัฐบาลต้องมีความคิดเป็นเอกภาพในการแก้ปัญหา ส่วนความคิดเห็นที่ตนเองเคยเสนอ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ไปแล้วนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ก็มองว่าเป็นเรื่องดี หากมีการรับไปดำเนินการ มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอน

         "เพราะฉะนั้น ถ้าเราเสนอเต็มรูปแบบในการพูดคุยที่จะมีขึ้นนะครับ ถ้าเขารับไปดำเนินการ ผมมั่นใจว่าสิ่งที่เราเสนอจะเป็นประโยชน์แน่นอน" นายถาวร กล่าว

         นอกจากนี้ นายถาวร ยังเปิดเผยว่า อยากให้ นายกรัฐมนตรี คอยติดตามการทำงานของรัฐมนตรีทั้ง 17 กระทรวงอย่างใกล้ชิด ในการแก้ปัญหาภาคใต้ รวมถึงอยากให้มีการถอนกำลังภาคที่ 1 - 3 ออกจากพื้นที่ แล้วให้ กองกำลังภาคที่ 4 และกองกำลังประจำถิ่น เข้าดูแลแทน เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่ เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถาวร แนะ รบ. เอาความคิดพรรค แก้ไฟใต้ โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2555 เวลา 11:08:16 1,102 อ่าน
TOP