x close

รวบภรรยาโจรปล้นร้านทองภูเก็ต พบของกลาง 70 กว่าบาท


ปล้นร้านทองภูเก็ต ออกหมายจับแล้ว 2 คนร้าย ปล้นร้านทอง เมือง ภูเก็ต

รวบตัวภรรยา 1 ใน 2 คนรา้ยปล้นร้านทองภูเก็ต

รวบตัวภรรยา 1 ใน 2 คนรา้ยปล้นร้านทองภูเก็ต

รวบตัวภรรยา 1 ใน 2 คนรา้ยปล้นร้านทองภูเก็ต

รวบตัวภรรยา 1 ใน 2 คนรา้ยปล้นร้านทองภูเก็ต

รวบตัวภรรยา 1 ใน 2 คนรา้ยปล้นร้านทองภูเก็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
      
          ตำรวจรวบตัวภรรยาของ 1 ใน 2 คนร้ายปล้นร้านทอง จ.ภูเก็ต คาสถานีหมอชิต 2 เจ้าตัวสารภาพ แบ่งทองมา 70 กว่าบาท และเตรียมหลบหนีไปยังประเทศพม่า แต่ถูกจับกุมเสียก่อน

          จากกรณี คนร้ายจำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนอัดลม และค้อน บุกจี้ชิงทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 100 บาท ภายในร้านทองยงชวน หน้าชุมชนเคหะแห่งชาติจ.ภูเก็ต ในวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ในบ้านพักคนงานชาวพม่า ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่พบวิกผม และสร้อยข้อมือหนักประมาณ 1 บาทตกอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ก่อนมีการออกหมายจับคนร้ายทั้ง 2 ตามรูปพรรณสัณฐาน ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด โดยทราบข้อมูลเพียงว่า หนึ่งในคนร้ายมีสัญชาติมอญ และมีชื่อว่า นายโกศล (ไม่ทราบนามสกุล) นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (19 กันยายน) พล.ต.ต.รณศิลป์ ภูสาระ ผบก.สส.บช.น. เผยว่า ตามที่ทางตำรวจ สส.บช.น. ได้รับการประสานงานของตร.บช.ภ. 8 ว่า จะมีภรรยาคนร้ายปล้นร้านทองหลบหนีมาในพื้นที่ กทม. ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าคุมตัวหญิงรายหนึ่งที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของ 1 ใน 2 คนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทองใน จ.ภูเก็ต โดย หญิงคนดังกล่าว สารภาพว่า ได้แบ่งทองมาจากสามี 70 กว่าบาท และวางแผนจะหลบหนีไปยังประเทศพม่า ผ่านทาง อ.แม่สอด จ.ตาก แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน

          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา พ.ต.อ. เสริมพันธ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ได้เปิดเผยว่า ตามที่ตำรวจ บช.น. สามารถจับกุมภรรยาของ 1 ใน 2 คนร้าย ที่ปล้นร้านทองใน จ.ภูเก็ต ได้นั้น ทางสภ.ภูเก็ต จะประสานให้นำส่งตัวหญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนต่อในท้องที่เกิดเหตุโดยเร็ว ซึ่งเบื้องต้นจะแจ้งข้อหา รับของโจร สำหรับการไล่ล่า 2 คนร้าย ที่ยังหลบหนีอยู่ ล่าสุด เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ ได้มีการนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมสถานที่กบดานของหนึ่งในคนร้าย ที่เป็นชาวมอญ และเป็นสามีของหญิงที่ตำรวจคุมตัวไว้  แต่เกิดคลาดกันเพียงไม่กี่นาที ทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้ ส่วนโจรอีกรายหนึ่งที่สันนิษฐานว่าเป็นคนไทยนั้น คาดว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปก่อนหน้านี้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบภรรยาโจรปล้นร้านทองภูเก็ต พบของกลาง 70 กว่าบาท โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2555 เวลา 08:15:34 1,600 อ่าน
TOP