x close

ฮีโร่! ตำรวจมะกันผลักสาวรอดถูกรถชน ตัวเองโดนแทน


ตำรวจมะกันผลักสาวรอดถูกรถชน ตัวเองโดนแทน
 
ตำรวจมะกันผลักสาวรอดถูกรถชน ตัวเองโดนแทน

ตำรวจมะกันผลักสาวรอดถูกรถชน ตัวเองโดนแทน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ksla.com
 
            เมื่อวันที่ 20 กันยายน เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เผยคลิปสุดระทึก ตำรวจผลักช่วยหญิงคนหนึ่ง ไม่ให้ถูกรถชนหวุดหวิด หลังจากมีรถตู้คันหนึ่งพุ่งมาชนรถตำรวจจนรถตำรวจสไลด์พุ่งชนมาทางตำรวจและผู้หญิงอย่างจัง

            โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองลับบ็อค รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในขณะที่เจ้าหน้าที่ฟิลลิป สแตนเดเฟอร์ และเจ้าหน้าที่อีกนาย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเล็ก ๆ บนท้องถนน จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ในขณะที่กำลังยืนคุยกับผู้หญิงที่ประสบอุบัติเหตุอยู่ด้านหน้ารถ จู่ ๆ ก็มีรถตู้คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนรถตำรวจที่จอดอยู่ ทำให้รถตำรวจเหวี่ยงใส่ผู้หญิงและตำรวจทั้ง 2 นายอย่างแรง แต่เคราะห์ดี เจ้าหน้าที่ฟิลลิปซึ่งยืนอยู่ใกล้ผู้หญิงคนนี้มากที่สุด ปฏิกิริยาว่องไว จึงผลักเธอให้พ้นอันตรายได้หวุดหวิด ขณะที่ตัวเองถูกรถชน จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล แต่ยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก และสามารถกลับมาทำหน้าที่ได้ตามปกติแล้ว

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า คนขับรถตู้ดังกล่าวมีอาการมึนเมา ถูกจับกุมและตั้งข้อหาเมา ทำร้ายร่างกาย สำหรับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็ถูกกล่าวขานว่า เป็นฮีโร่ตัวจริงเสียงจริง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่! ตำรวจมะกันผลักสาวรอดถูกรถชน ตัวเองโดนแทน โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 11:01:02 1,324 อ่าน
TOP