x close

สุกำพล เสียงแข็ง ห้ามดึง ทักษิณ เอี่ยวโผทหาร




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต เผย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่มีความกังวลเรื่องการปฏิวัติ ส่วนเรื่องโผทหารที่มีการแต่งตั้งโยกย้ายนั้น อย่าดึงท่านมาเกี่ยวข้อง เพราะไม่มีโผใด ๆ อยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น
 

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา กระทรวงกลาโหมได้มีการประกาศปรับเปลี่ยน และโยกย้าย ตำแหน่ง โดยมีคำสั่งให้ พล.อ.ชาตรี ทัตติ รองปลัดกระทรวงกลาโหม ไปช่วยราชการเป็นจเรทหารทั่วไป ขณะที่ พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ขึ้นนั่งเก้าอี้ปลัดกระทรวงกลาโหมคนใหม่ จนทำให้หลายฝ่ายเกิดข้อกังขาว่า การที่ พล.อ.ชาตรี ถูกโยกย้าย เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหรือไม่
 
          ล่าสุด เมื่อวานนี้  (20 กันยายน) พล.อ.อ.สุกำพล ให้สัมภาษณ์ถึงผู้มาดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงกลาโหมคนใหม่ว่า พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหมคนใหม่ เป็นคนที่ตนต้องทำงานร่วมกัน ต้องมีความมั่นใจซึ่งกันและกันในการทำงาน จะเป็นใครไม่สำคัญ แต่ให้ทำงานด้วยกันได้ ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
 
          ต่อมา เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อีกฝ่ายยังกังวลเรื่องปฏิวัติรัฐประหารหรือไม่ พล.อ.อ.สุกำพล กล่าวว่า ไม่ได้กังวลอะไร เวลาเดินก็ต้องสะดุดบ้างก็ลุกขึ้นมาเดินต่อไป และก็จะไม่ย้อนมาพูดเรื่องสะดุด ส่วนเรื่องโผทหารนั้นไม่มีการพูดถึง อย่าเอาท่านมายุ่ง และอย่าคิดว่าท่านจะยุ่ง โผไหนก็ไม่มี ตนดูแลกองทัพได้ มีทีมงาน มีน้องดี ๆ ที่ดูแลอยู่ แต่ใครแนะนำมาตนก็ฟัง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุกำพล เสียงแข็ง ห้ามดึง ทักษิณ เอี่ยวโผทหาร โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2555 เวลา 13:15:28 1,375 อ่าน
TOP