x close

จนท. ตรวจคอนโดหมอป๊อป เผย เคยฉีดฟิลเลอร์ใส่ตัวเอง













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ตำรวจคุมตัวหมอป๊อป ชี้จุดเกิดเหตุที่ฉีดฟิลเลอร์ เผย เคยฉีดใส่จมูกตัวเองมาก่อน แต่ไม่เป็นอะไร ส่วนฟิลเลอร์นั้น หาซื้อตามอินเทอร์เน็ต ล่าสุด ให้ปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว เพราะเข้ามามอบตัวเอง


           เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข และ พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้นำตัว นายธนัช ณัชวีระกุล หรือ หมอป๊อป  อายุ 24 ปี  ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ทำการฉีดสารฟิลเลอร์ จนน้องกระแต สาวพริตตี้ กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

           ทั้งนี้ นายธนัช กล่าวว่า ตนได้สั่งให้น้องกระแตนอนบนที่นอน จากนั้นจึงฉีดสารฟิลเลอร์ให้ เมื่อเสร็จแล้ว น้องกระแตก็เดินไปส่องกระจกประมาณ 10 นาที แล้วเกิดอาการชักเกร็ง ตนจึงนำตัวน้องกระแตส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว จากนั้น เมื่อกลับมา จึงนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปทิ้งในถังขยะห่างจากจุดเกิดเหตุ 200 เมตร

           จากนั้น หมอป๊อป จึงออกมากล่าวว่า ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนเห็นแก่ของถูก แต่ไม่คำนึงถึงผลเสียที่ตามมา ซึ่งอาจอันตรายถึงชีวิต จึงอยากเตือนให้คนที่คิดจะฉีด ไปฉีดที่โรงพยาบาลอย่างถูกต้องมากกว่า ตนเองเคยทำงานคลินิกมาก่อน จึงรู้วิธีฉีดยาให้กับคนไข้ อีกอย่างคือ ทำแบบนี้มา 5 เดือน มีลูกค้ากว่า 20 คนแล้ว เมื่อลูกค้าฉีดเสร็จ ก็จะบอกกันปากต่อปาก  ตนเองก็เคยทดลองฉีกใส่จมูกตัวเอง และไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนฟิลเลอร์นั้น จะไปหาซื้อตามอินเทอร์เน็ต

           ด้านนายพสิษฐ์ กล่าวว่า ตนเองขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความงาม และเจ้าหน้าที่ต้องเข้มงวดกับเรื่องดังกล่าวมากกว่านี้ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำสอง

           ขณะที่เมื่อวันที่ 22 กันยายน มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้อนุญาตปล่อยตัว นายธนัช ชั่วคราว โดยไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากนายธนัชเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่เอง ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาประกอบโรคศิลปะโดยไม่ขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาต และประกอบกิจการและดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. ตรวจคอนโดหมอป๊อป เผย เคยฉีดฟิลเลอร์ใส่ตัวเอง โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2555 เวลา 09:47:41 2,553 อ่าน
TOP