x close

ลือหึ่ง! วิถีกระสุนมาจากฝั่ง ฟารุต ก่อน



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
         ตำรวจรู้ผลตรวจวิถีกระสุน คดียิง ฟารุต แล้ว แต่ยังไม่เปิดเผย เพราะกลัวเสียรูปคดี ด้าน ชาดา ปัดวิจารณ์ความเป็นกลางของตำรวจ เตรียมนำหลานชายสู้คดี

         เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดียิง นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ บุตรชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา เสียชีวิต ว่า ขณะนี้ผลการตรวจวิถีกระสุนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่า ใครที่เป็นผู้เปิดฉากยิงก่อน แต่ตนขอปิดเป็นความลับ เนื่องจากได้สรุปอยู่ในสำนวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากแจ้งให้ทราบก็อาจจะทำให้เสียรูปคดี ทั้งนี้ คงจะปรากฏให้สังคมได้รับรู้ภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน
 
         สำหรับกระแสข่าวที่ว่า พนักงานพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบพบปลอกกระสุนของฝ่าย นายฟารุต ตกในที่เกิดเหตุก่อนนั้น แหล่งข่าวระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่า เป็นไปในทำนองนั้น เพราะการทำงานของพนักงานพิสูจน์หลักฐาน มีขบวนการยืนยันด้วยหลักนิติวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลส่วนนี้ยังอยู่ในชั้นความลับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสรุปสำนวนหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป


ชาดา ไทยเศรษฐ์

 
         และในเวลาต่อมา นายชาดา ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบว่ามีการสรุปแล้วว่าใครเป็นฝ่ายยิงก่อน แต่ก็เป็นสิทธิ์ของตำรวจที่จะปกปิดเป็นความลับ ทั้งนี้ ไม่ขอพูดถึงความเป็นกลางในการทำหน้าที่ของตำรวจ แม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยได้รับการติดต่อประสานงานจาก พล.ต.ท.ภาณุ เลยก็ตาม
 

         ซึ่งหลังจากนี้ ก็เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ให้ขึ้นอยู่กับศาล พร้อมขอให้สังคมตัดสิน และคิดเอาเอง ส่วนตนขอก้มหน้าเผชิญเหตุการณ์ไปตามสภาพ และจะนำตัว นายสุริยา ไทยเศรษฐ์ หลานชาย เข้าสู้คดีต่อไป











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! วิถีกระสุนมาจากฝั่ง ฟารุต ก่อน โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2555 เวลา 10:12:00 1,298 อ่าน
TOP