x close

รวบหนุ่มหื่นฉุดหญิงข่มขืน เหยื่อฮึดสู้กัดลิ้นขาด









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เครดิตจากรายการ ข่าวข้น รับอรุณ โพสต์โดย KhonMorning สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจรวบหนุ่มหื่นฉุดหญิงเจ้าของร้านเสริมสวยหวังข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้กัดลิ้นคนร้ายขาด

           เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2555 พันตำรวจเอกสุริยา นาคแก้ว ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ สุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายอนุชา (ไขรา) ผลศิริ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคดีบุกรุกและใช้กำลังปลุกปล้ำหวังจะข่มขืนเจ้าของร้านเสริมสวยในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ ที่บริเวณคิวรถตู้สายจังหวัดตรัง - สุราษฎร์ธานี

           สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา นางรุ่งทิพย์ เจ้าของร้านเสริมสวยอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า ขณะที่กำลังเปิดร้านในตอนเช้า นายอนุชาฉวยจังหวะเดินเข้าไปในร้านแล้วฉุดกระชากลากเข้าไปยังห้องนอน ซึ่งขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้านและพยายามปลุกปล้ำ พร้อมกับพยายามใช้ลิ้นสอดใส่เข้าไปในปากของตน ตนจึงได้กัดลิ้นนายอนุชาอย่างแรงจนขาดเลือดกบปาก ทำให้นายอนุชาตกใจร้องด้วยความเจ็บปวดและวิ่งหลบหนีไป

           ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายอนุชา หลบหนีไปอาศัยบ้านญาติที่จังหวัดตรัง จนกระทั่งวันนี้มีสายแจ้งมาว่านายอนุชาจะเดินทางกลับมายังบ้านเพื่อมาหาแม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รอดักที่บริเวณท่ารถตู้และสามารถจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งเมื่อเข้าจับกุมพบว่า นายอนุชาพูดจาไม่ชัด เมื่อให้แลบลิ้นออกมาดู พบว่าปลายลิ้นขาดหายไป ตรวจค้นภายในตัวพบกาวอีก 2 กระป๋อง โดยนายอนุชาให้การว่า ไว้ใช้ดมเพื่อระงับความเจ็บปวด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุไม่ได้ไปรักษาแผลเลย ทำให้มีอาการปวดแผลมาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่นฉุดหญิงข่มขืน เหยื่อฮึดสู้กัดลิ้นขาด โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 10:21:07 2,039 อ่าน
TOP