x close

อ๊ะ! อย่ามาเนียน หนุ่มกินีปลอมเป็นเบาะรถหนีเข้าสเปน


หนุ่มกินี ปลอมเป็นเบาะรถ หนีเข้า สเปน

หนุ่มกินี ปลอมเป็นเบาะรถ หนีเข้า สเปน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wordpress.com

          เพราะการเข้าประเทศบางประเทศมันแสนยุ่งยากเหลือเกิน ก็เลยทำให้มีกรณีคนหลบหนีเข้าประเทศด้วยรูปแบบต่าง ๆ มากมายนับไม่ถ้วน ล่าสุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกครั้งที่สเปน แถมวิธีการลักลอบเข้าประเทศยังน่าสนใจและ.. ฮามากกก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

          เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งของหนุ่มกินีรายหนึ่ง ที่ปิ๊งไอเดียสุดแปลกจนต้องยกนิ้วให้ แปลงกายเป็นเบาะคนขับ หวังจะลักลอบเข้าประเทศสเปนแบบเนียน ๆ ซะงั้น

          เหตุการณ์สุดอึ้งนี้เกิดขึ้นที่ชายแดนประเทศโมรอคโค และสเปน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้หยุดรถยนต์คันหนึ่งที่กำลังมุ่งหน้าสู่สเปน จากนั้นก็ขอตรวจค้นตามหน้าที่ พบว่าภายในรถมีชาวโมรอคโค 2 คน นั่งมา แต่ทันใดนั้นก็รู้สึกผิดสังเกตกับเบาะที่นั่งข้างคนขับ จึงลองกด ๆ เบาะดู ก็จับได้ว่ามีหนุ่มคนหนึ่งซ่อนอยู่ในโครงเบาะรถ จึงจับกุมทั้ง 3 คนไว้ทันที

          จากการตรวจสอบพบว่า หนุ่มที่นั่งซ่อนตัวอยู่ในโครงเบาะรถเป็นชาวกินีวัย 20 ปี พยายามลักลอบเข้าประเทศสเปนอย่างผิดกฎหมายด้วยวิธีที่เขาคิดว่ามันเนียนที่สุดแล้ว โดยหนุ่มคนดังกล่าวได้เลาะเอาเบาะที่นั่งข้างคนขับออกให้เหลือแต่โครงอย่างที่เห็น เพื่อให้ตัวเองสามารถสอดตัวเข้าไปนั่งใต้โครงเบาะรถได้

          งานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับผงะจนขำไม่ออก พร้อมกับเปิดเผยว่านี่เป็นวิธีที่แปลกประหลาดมาก ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนเลย เอ้า ก็แหงล่ะใครจะไปคิดได้.. ว่าแต่เจ้าหนุ่มหัวใสจะรู้ตัวไหมนะว่าตอนนี้ วิธีการลักลอบเข้าเมืองของเขา ได้ถูกนำไปลงข่าวให้ได้เห็นกันทั่วโลกแล้ว ฮ่า ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊ะ! อย่ามาเนียน หนุ่มกินีปลอมเป็นเบาะรถหนีเข้าสเปน โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 13:51:06 2,214 อ่าน
TOP