x close

เศรษฐินี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน


เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน
 
เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน

เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน

เศรษฐีนี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เศรษฐินีวัย 45 ปี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคาหน้าบ้าน เผย เป็นเจ้าของบริษัทรับทำป้ายโฆษณาให้พรรคการเมืองดัง และยังเคยเป็นพยานในคดียุบพรรคการเมืองหนึ่ง ด้านตำรวจยังไม่ทิ้งปมขัดแย้งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

            เมื่อเวลา 21.30 น. ของวานนี้ (1 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุยิงกันตาย หน้าบ้านเลขที่ 4/15 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 5 แยกที่ 9 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ฐรดา ทองเจือ อายุ 45 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูเหล็กเลื่อนหน้าบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ใส่เสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล รองเท้าแตะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 4 นัด โดยนัดแรกถูกยิงที่ศีรษะ นัดที่สองและนัดที่สาม ถูกยิงที่หน้าอก ส่วนนัดสุดท้ายถูกแขนซ้าย

            จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ฐรดา ได้ขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฎฟ 3687 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนเกษตรนวมินทร์ เพื่อกลับมายังบ้านพักดังกล่าว โดยมีน้องชายขับรถยนต์ตามมาอีกคัน แต่พอมาถึงบ้าน เมื่อผู้ตายลงจากรถเดินมาเปิดประตูบ้าน น้องชายของ น.ส.ฐรดา ก็ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จึงสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะดักซุ่มอยู่

            ทั้งนี้ ญาติของผู้ตายให้การว่า น.ส.ฐรดา ทำธุรกิจเกี่ยวกับป้ายไวนิล หรือป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ รวมถึงป้ายหาเสียงของพรรคการเมือง อีกทั้งยังเป็นพยานในคดียุบพรรคการเมืองพรรคหนึ่งด้วย ส่วนเรื่องชู้สาวหรือปมขัดแย้งอื่น ๆ ทราบมาว่า ผู้ตายมีคดีฟ้องร้องกับสามีเก่าเกี่ยวกับเรื่องมรดก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดออกทั้งสิ้น ส่วนนามสกุลของผู้ตายนั้น ได้รับการยืนยันจากบุตรชายของผู้ตายว่า เป็นญาติกับนักแสดงชื่อดังรายหนึ่ง

            นอกจากนี้ ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชายแปลกหน้า สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้ามิดชิด ใส่แว่นตาดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาดักรอบริเวณหน้าบ้านเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์คนในบ้านอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 7 วัน ชายคนดังกล่าวมาเฝ้าอยู่แทบทุกวัน จึงเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้ โดยอาจจะเป็นคนดูต้นทาง หรือเป็นมือปืนผู้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐินี ญาติดาราดัง ถูกกระหน่ำยิงดับคารั้วบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 19:10:47 1,949 อ่าน
TOP