x close

ญี่ปุ่นเปิดบาร์แปลก สำหรับผู้หญิงระบายชีวิตเซ็กส์












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral.com


            หากคุณเป็นผู้หญิงที่กำลังมองหาบาร์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อใช้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ได้อย่างเปิดเผย บาร์เพื่อปรนนิบัติความต้องการของผู้หญิงโดยเฉพาะอย่าง  Love Joule ในย่านชิบูย่า ใจกลางกรุงโตเกียว คงเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดเลยล่ะ

            ประเทศญี่ปุ่นนั้น ขึ้นชื่อในเรื่องของบาร์และร้านอาหารแบบแปลก ๆ ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด ที่ประเทศนี้มีบาร์ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นบาร์สำหรับเรื่องรักและเซ็กส์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าบาร์ Love Joule นี้ เป็นสถานที่ให้ผู้หญิงได้มาสำเร็จความใคร่ โดยมีเครื่องปรนนิบัติความสุขของผู้หญิงอย่างเซ็กส์ทอย วางเอาไว้ตรงด้านหลังบาร์เครื่องดื่ม

            คุณอาจจะคิดว่าบาร์แห่งนี้น่าจะมีเฉพาะเรื่องเซ็กส์ช็อปแฟนซีทั่วไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว Love Joule  เป็นสถานที่ที่ผู้หญิงสามารถเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องลับ ๆ ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามในวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยที่ไม่ต้องรู้สึกอับอายหรือกังวลเกี่ยวกับคำตำหนิจากสังคม

            ทั้งนี้ เมกูมิ นาคากาว่า เจ้าของร้าน กล่าวว่า พอลูกค้าเข้ามานั่ง พวกเขาก็จะได้รับประสบการณ์อันสุขสันต์หรรษา เกี่ยวกับการพูดคุยเรื่องการสำเร็จความใคร่ได้อย่างเปิดเผย เนื่องจากหลาย ๆ คนมองว่า การที่ผู้หญิงสำเร็จความใคร่นั้น ถือเป็นเรื่องต้องห้าม และหัวข้อพูดคุยแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องปกติในบาร์ทั่วไป

            ดังนั้น Love Joule จึงกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในโตเกียว สำหรับผู้หญิงที่มองหาสถานที่ที่พร้อมให้พวกเธอพูดคุยเรื่องเซ็กส์ได้อย่างเปิดเผย โดยไม่ต้องกลัวว่าจะโดนผู้ชายหิ้วกลับบ้าน ลูกค้าคนหนึ่งกล่าวว่า เธอมาที่นี่ เพราะที่นี่ค่อนข้างที่จะปลอดภัย และไม่ต้องคอยกังวลที่จะปัดป้องผู้ชายอยู่ตลอดเวลา และนอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ดี ๆ ในการนั่งดื่มและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ผู้หญิงชอบคุยกัน เช่น เรื่องผู้ชาย หรือเรื่องเซ็กส์

            แน่นอนว่า บาร์แห่งนี้ไม่ต้อนรับผู้ชาย นอกเสียจากผู้ชายคนนั้นจะมากับผู้หญิง ดังนั้น ผู้ชายโสดที่เดินผ่านบาร์แห่งนี้ จึงได้แต่เก็บความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในบาร์ Love Joule กันแน่



 

 
คลิป Japanese female masturbation bar Love Joule breaks barriers  โพสต์โดยคุณ NMATV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นเปิดบาร์แปลก สำหรับผู้หญิงระบายชีวิตเซ็กส์ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 16:35:15 9,493 อ่าน
TOP