x close

โอ๊ค โพสต์จดหมาย ทักษิณ เขียนขอบคุณ ยงยุทธ เสียสละ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

              พานทองแท้ โพสต์จดหมาย ทักษิณ เขียนขอบคุณ ยงยุทธ วิชัยดิษฐ ด้วยลายมือของตนเอง ชมเสียสละที่ลาออก พร้อมขอให้เข้มแข็งช่วยพรรคเพื่อไทย เดินหน้าสร้างประชาธิปไตย

              วันนี้ (13 ตุลาคม) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับโพสต์จดหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เขียนถึง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ด้วยลายมือของตนเอง เพื่อขอบคุณนายยงยุทธที่เสียสละลาออกจากการตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงสปิริต

              ทั้งนี้ นายพานทองแท้ ได้ระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "คุณพ่อผม คงมีอะไรในใจที่อยากจะสื่อให้ทราบเยอะนะครับ "โน้ตสั้น ๆ" ที่เขียนด้วยลายมือท่าน เพื่อขอบคุณท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ จึงมีความยาวถึง 1หน้ากระดาษเต็ม ๆ ผมเห็นว่าน่าจะแชร์ให้แฟนเพจได้ทราบ จึงขออนุญาตที่จะนำมาลง ตามนี้ครับ


              ท่านยงยุทธที่รักและเคารพ

              วันนี้ขอเขียนโน้ตสั้น ๆ มาขอบคุณท่านที่ได้เสียสละแสดงสปิริตที่หาได้ยากในสังคมการเมือง ผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในพรรคเพื่อไทย ขอแสดงความชื่นชมมา ณ ที่นี้ และจะจารึกไว้กับประวัติศาสตร์ของพรรคตลอดไปครับ ขณะนั้นพรรคเรายังเปราะบางกับการไม่ได้รับความเป็นธรรมอยู่มาก ไม่อยู่ในฐานะที่จะวางใจได้ จึงต้องมีผู้เสียสละและปลดชนวนกันอีกหลายครั้งอยู่จนกว่าเราจะมีประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่ใช่ประชาธิปไตยแต่เปลือก คนไทยยังลำบากอยู่อีกมากครับ เราจะมุ่งมั่นช่วยคนไทยให้ยืนบนขาตัวเองอย่างเข้มแข็งต่อไปโดยไม่ย่อท้อครับ และท่านก็ยังต้องช่วยพรรคทำต่อไปนะครับ

              รักและเคารพในน้ำใจ

              พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร
              8 ตุลาคม 2555"








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์จดหมาย ทักษิณ เขียนขอบคุณ ยงยุทธ เสียสละ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2555 เวลา 16:35:09 2,970 อ่าน
TOP