x close

ผวา! แก๊งชิงทรัพย์นครปฐม ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำสาดใส่หน้าเหยื่อ

 ผวา! แก๊งชิงทรัพย์นครปฐม ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำสาดใส่หน้าเหยื่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แก๊งชิงทรัพย์อาละวาดหนักใน จ.นครปฐม โดยคนร้ายจะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเป็นอาวุธ สาดใส่หน้าเหยื่อก่อนลงมือ เผย เล็งก่อเหตุที่เปลี่ยว มืด เน้นคนทำงานกลางคืน

          เมื่อเวลา 03.30 น. ของวันนี้ (18 ตุลาคม) พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง พงส.สภ.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจาก น.ส.นิด อายุ 19 ปี และนายทิพย์ อายุ 22 ปี ชาวไทยใหญ่ ทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งว่าถูกคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ โดยใช้น้ำยาล้างห้องน้ำฉีดเข้าตา เหตุเกิดในซอยข้างปั๊มน้ำมันสุรชัยออย หมู่ 10 ถนนเพชรเกษม ต.คลองใหม่ หลังเกิดเหตุมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสามพรานให้แพทย์ช่วยล้างตา ก่อนเข้าแจ้งความ

          โดยทั้ง 2 ให้การว่า ขณะเดินกลับบ้าน คนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานลวดลายเหมือนของผู้หญิง จำสี และทะเบียนรถไม่ได้ ขับผ่านไป จากนั้นรถคันดังกล่าวได้วนกลับมาอีกครั้ง โดยคนร้ายได้ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำฉีดเข้าที่ใบหน้าของทั้ง 2 คน จนรู้สึกปวดแสบปวดร้อน และพยายามจะชิงกระเป๋าสะพายของฝ่ายหญิง แต่ทั้ง 2 คน วิ่งหนี และตะโกนร้องให้คนช่วย ไม่ถึง 5 นาที อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ก็เข้ามาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

          ด้านอาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นายหนึ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยเด็กปั๊มสังเกตเห็นน้ำยาล้างห้องน้ำขวดเล็กอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคนร้าย อีกทั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาสอบถามถึงหญิงวัยกลางคน ลักษณะเหมือนคนที่ถูกก่อเหตุชิงทรัพย์ไปเมื่อ 3 วันก่อน ดังนั้น เด็กปั๊มจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

          ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช กล่าวว่า ช่วงนี้เกิดเหตุชิงทรัพย์บ่อยครั้ง คนร้ายมักออกมาก่อเหตุช่วงเวลา 03.00 – 05.00 น. ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นแม่ค้า หรือคนทำงานกลางคืน โดยเฉพาะเดินในที่มืด ๆ เปลี่ยว ๆ เช่น ข้ามสะพายลอย ขับรถในซอยเปลี่ยว สะพายกระเป๋า หรือเป็นผู้หญิง  ส่วนใหญ่จับคนร้ายไม่ได้ เพราะผู้เสียหายจำตำหนิ รูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุไม่ได้ เบื้องต้นได้ประสานชุดสืบสวนไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา! แก๊งชิงทรัพย์นครปฐม ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำสาดใส่หน้าเหยื่อ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 13:24:32 1,057 อ่าน
TOP