x close

สวป.ปืนดุ อาการปลอดภัยแล้ว - เช็คสภาพจิต พบปกติดีทุกอย่าง


สวป.ปืนดุ

สวป.ปืนดุ

สวป.ปืนดุ


สวป.ปืนดุอาการปลอดภัย-ผู้การฯสั่งเร่งรัดคดี (ไอเอ็นเอ็น)

            สวป.ปืนดุ อาการปลอดภัยแล้ว ถูกสั่งให้ออกจากราชการ ด้าน ผบก.ภ.จว.สุโขทัย สั่งเร่งรัดคดี พร้อมตั้ง "พ.ต.อ.มนตรี" รักษาการ ผกก.ศรีสำโรง

            จากเหตุการณ์ พ.ต.ท.จักรโรม ธูปแจ่ม สวป.สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย บุกยิง พ.ต.อ.ธณัชพงศ์ ประเสริฐศิริปภา ผกก.สภ.ศรีสำโรง เสียชีวิต ก่อนขับรถหนี จนเกิดเสียหลักรถชนต้นไม้ อาการสาหัสนั้น ล่าสุด วันนี้ (18 ตุลาคม) ผู้ต้องหาพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงถูกควบคุมตัวโดยชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย 3 ชุด ชุดละ 3 นาย ตลอด 24 ชม. โดยมีญาติมาเยี่ยมในบางช่วง ในขณะที่ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการ ตั้งข้อหาสูงสุด ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในขณะปฏิบัติงาน รวมถึงให้มีการตรวจสอบสภาพจิตในทางการแพทย์ และตรวจเช็คสมองด้วยคอมพิวเตอร์ด้วย ซึ่งผลเป็นปกติทุกอย่าง

            ด้านเพื่อนร่วมงานรายหนึ่ง กล่าวว่า พ.ต.ท.จักรโรม มีปัญหาเรื่องการดื่มสุรา และเมื่อดื่มแล้วจะขาดสติ ใช้กำลัง รวมถึงชอบสะสมอาวุธและอุปกรณ์ชุดเสริม มีฉายาว่า "สวป.แรมโบ้" และ "นักรบบางระจัน" เพราะไว้หนวดลักษณะนายจันทร์ หนวดเขี้ยว

            ล่าสุด พล.ต.ต.รังสรรค์ คชไกร ผบก.ภ.จว.สุโขทัย เรียกส่วนที่เกี่ยวข้องประชุมให้เร่งรัดทำสำนวนโดยเร็ว ให้ดูแลพฤติกรรม และการทำงาน ทั้งส่วนตัว และพฤติกรรมทางสังคม และแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.มนตรี ชุติพงษ์วิเวท รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ศรีสำโรง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวป.ปืนดุ อาการปลอดภัยแล้ว - เช็คสภาพจิต พบปกติดีทุกอย่าง โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2555 เวลา 14:05:26 4,007 อ่าน
TOP