x close

ปูดโผ ครม. ยิ่งลักษณ์ 3 คาดทูลเกล้าฯ สัปดาห์นี้


มติ ครม. ตั้ง วิบูลย์ ปลัด มท. - พงศพัศ เลขา ป.ป.ส.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เผย โผคณะรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ 3 เสร็จสิ้นแล้ว เตรียมทูลเกล้าฯ สัปดาห์นี้ คาด พงศ์เทพ เข้ามหาดไทย พงษ์ศักดิ์ นั่งรองนายกฯ ควบอีก 1 กระทรวง
 
          เมื่อวานนี้ (23 ตุลาคม) แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า ทางรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เตรียมปรับคณะรัฐมนตรีครั้งใหญ่ ซึ่งรายชื่อคณะรัฐมนตรีที่จะมีการปรับนั้น ได้จัดทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ และทุกอย่างจะเสร็จเรียบร้อยภายในต้นเดือนพฤศจิกายน
 
          ทั้งนี้ ตำแหน่งที่มีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลง เช่น นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ที่เพิ่งพ้นโทษการถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองจากคดียุบพรรคไทยรักไทย มีแนวโน้มได้รับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ควบกับรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง นอกจากนี้ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา สมาชิกบ้านเลขที่ 111 อีก 1 คน ก็มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมงานกับกระทรวงมหาดไทยสูง ส่วนนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ มีแนวโน้มจะถูกปลดออกจาก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยเช่นกัน
 
          ขณะที่ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ก็อาจจะถูกปรับออก อย่างไรก็ตาม ทางด้านกระแสข่าวของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แทนนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ก็อาจจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว โดยจะดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีตามเดิม
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดโผ ครม. ยิ่งลักษณ์ 3 คาดทูลเกล้าฯ สัปดาห์นี้ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 11:55:26
TOP