x close

ลือหึ่ง! บารัค โอบามา เตรียมหย่ามิเชล


ลือหึ่ง! บารัค โอบามา เตรียมหย่ามิเชล
บารัค - มิเชล โอบามา 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nyopoliticker.files.wordpress.com , hookingupsmart.com

          แม้จะหวานออกสื่อมานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับคู่รักคู่หวานรุ่นใหญ่ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ และมิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นภาพของประธานาธิบดีจุมพิตภรรยาให้ได้ชมกันอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า นายบารัค โอบามา กำลังจะหย่าร้างกับมิเชลแล้ว

โดนัลด์ ทรัมพ์
โดนัลด์ ทรัมพ์

          รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ระบุว่า ข่าวลือดังกล่าวนี้มีต้นตอมาจากแหล่งข่าวใกล้ชิดนายโดนัลด์ ทรัมพ์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันวัย 66 ปี ซึ่งบอกว่าทรัมพ์มีเอกสารลับที่ยืนยันว่า นายบารัค โอบามา และนางมิเชล โอบามา กำลังจะหย่ากัน หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 20 ปี 

          ทั้งนี้ ทรัมพ์ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดดังกล่าวออกมาด้วยตัวเอง เขาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์แค่ว่า ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น เขาจะประกาศความจริงบางอย่างเกี่ยวกับประธานาธิบดีบารัค โอบามา ให้ชาวอเมริกันได้รู้ และมันอาจจะส่งผลต่อการเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยต่อไปของนายโอบามาเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าของโอบามาและภรรยาออกมา และทางโฆษกของทรัมพ์ ก็ไม่ได้ให้การปฏิเสธ หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดกระแสข่าวลือ ก็มีหลายฝ่ายออกมาให้ความเห็นว่า สิ่งที่ทรัมพ์กำลังจะเปิดเผยเกี่ยวกับโอบามาในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ อาจเป็นเรื่องอื่นก็ได้ อย่างเช่นวีรกรรมในอดีตของเขาที่เขาเคยทำตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น เป็นต้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! บารัค โอบามา เตรียมหย่ามิเชล โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2555 เวลา 17:40:32 3,945 อ่าน
TOP