x close

สลด! นักศึกษาบัญชี ม.รังสิต พลัดหล่นน้ำตกนางรองจมน้ำดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         สลด! นักศึกษาบัญชี ม.รังสิต พลัดหล่นน้ำตกนางรองเสียชีวิต หลังไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ โดยฝ่าฝืนป้ายเตือน ปีนขึ้นไปยืนถ่ายรูปบนชั้นบนของน้ำตกแล้วเกิดลื่นพลัดจมน้ำดับต่อหน้าเพื่อน

         วานนี้ (26 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอนก  ดาอาษา ผู้จัดการน้ำตกนางรอง ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก เปิดเผยถึงกรณีนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยรังสิต ลื่นพลัดตกน้ำตกนางรองเสียชีวิต เมื่อค่ำวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า จุดที่พลัดตกเป็นชั้นบนของน้ำตก ซึ่งมีการติดป้ายเตือนจุดอันตรายห้ามเข้าบริเวณดังกล่าวชัดเจน แต่กลุ่มผู้ตายฝ่าฝืนปีนขึ้นไปถ่ายภาพจนพลัดตกลงมา หลังเกิดเหตุได้ชี้แจงพนักงานสอบสวนและครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว และญาติก็ไม่ได้ติดใจเพราะเป็นอุบัติเหตุ

         อย่างไรก็ตาม ทางน้ำตกจะมีมาตรการป้องกันอันตรายแก่นักท่องเที่ยวให้เข้มงวดขึ้น โดยจะเข้มงวดเวลาเปิดปิดทำการ 09.00-16.30 น. ก่อนปิดทำการจะประชาสัมพันธ์ออกเสียงตามสายแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวให้รักษาเวลาเพราะหากมืดค่ำอาจเกิดอันตรายได้ อย่างไรก็ดี หลายปีก่อนเคยมีผู้เสียชีวิตหลายราย แต่ภายหลังได้เพิ่มมาตรการต่าง ๆ ทำให้ปี 2555 นี้ รายนี้ถือเป็นรายแรก ส่วนปี 2553-54 ที่ผ่านมา ไม่มีผู้เสียชีวิต
 
         สำหรับอุบัติเหตุสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าได้ช่วยกันงมศพนักท่องเที่ยวที่น้ำตกนางรอง ที่พลัดตกจมน้ำเสียชีวิตชั้นบนของน้ำตก เมื่อเวลา 16.30 น. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุจิราพร วงศ์ษา อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะบัญชี ปี 1 มหาวิทยาลัยรังสิต ในสภาพตัวเขียวซีดและมีบาดแผลรอยถลอกตามร่างกายเล็กน้อย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

         จากการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ  ใจที อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตายที่ร้องไห้น้ำตานอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนชายหญิงคณะและสถาบันเดียวกันรวม 6 คน มาเที่ยวน้ำตก โดยได้มีการชักชวนกันเดินขึ้นไปชั้นบนของน้ำตกซึ่งมีป้ายเขียนบอกห้ามขึ้นบริเวณนี้อันตราย แต่ผู้ตายเดินขึ้นไปยืนให้พวกตนถ่ายรูปให้ จู่ ๆ ผู้ตายเกิดลื่นพลัดน้ำตกสูงหลายสิบเมตร จมหายไปต่อหน้าต่อตาโดยไม่ทันได้เข้าช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่น้ำตกฯ จากนั้นได้ช่วยกันค้นหา ตำรวจคาดว่าบริเวณดังกล่าวเป็นจุดอันตรายมีตะไคร่ลื่น แต่ผู้ตายประมาท ปีนขึ้นไปจนลื่นพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! นักศึกษาบัญชี ม.รังสิต พลัดหล่นน้ำตกนางรองจมน้ำดับ โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2555 เวลา 10:55:30 2,717 อ่าน
TOP