x close

โอม มหารวย แฉ! เบื้องลึก อาจารย์หนู-เจ้าอาวาส ปมยักยอกเงินทำบุญ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ประธานบริษัทโอม มหารวย จำกัด เผย อาจารย์หนู - พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท เจ้าอาวาส มีปัญหากันบ่อย ทำให้การสร้างหลวงปู่ทวดไม่คืบหน้า ยันจำนวนเงินมีเพียง 110 ล้านบาท ไม่ใช่ 300 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าว

          จากกรณีที่ พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้ จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งดำเนินคดีกับ นายสมพงษ์ กันภัย หรือ อาจารย์หนู กันภัย เจ้าสำนักสักยันต์ชื่อดัง ว่ายักยอกเงินบริจาคที่จะนำมาสร้างพระหลวงปู่ทวด ไปกว่า 300 ล้านบาท  ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (30 ตุลาคม) นายภุชงค์ สิริธัญผล ประธานบริษัท โอม มหารวย จำกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า เมื่อปี พ.ศ. 2552 อาจารย์หนู ได้ชักชวนให้นำเหรียญยันต์ 5 แถว ไปช่วยประชาสัมพันธ์ โดยบอกว่าจะนำเงินบริจาคไปสร้างพระหลวงปู่ทวด ที่วัดแม่ตะไคร้ และให้เช่าเหรียญยันต์ 5 แถวในราคา 999 บาท พร้อมแบ่งเงินให้อาจารย์หนู 500 บาท แต่เท่าที่ทราบ อาจารย์หนู ได้นำเงินรายได้บริจาคให้วัดไปแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 จนถึงปัจจุบัน

          นายภุชงค์ เล่าต่อว่า แต่ต่อมาทางอาจารย์หนูก็หยุดบริจาคเงินให้กับทางวัด เนื่องจากเห็นว่าวัดไม่ได้นำเงินไปก่อสร้างหลวงปู่ทวดตามวัตถุประสงค์ และในส่วนจำนวนเงิน 300 ล้านบาท ที่เป็นข่าวนั้น ก็ไม่ใช่ความจริง เพราะเงินที่ได้จากการเช่าวัตถุมงคลนั้น มีเพียง 90 ล้าน ส่วนเงินบริจาคของทางวัดตะไคร้มี 20 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 110 ล้านบาทเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ดี ประธานบริษัท โอม มหารวย กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุการก่อสร้างพระหลวงปู่ทวดไม่คืบหน้านั้น เป็นเพราะอาจารย์หนู กับพระใบฎีกาเทียนชัย มีปัญหากันบ่อยมาก แต่ทั้งนี้ การสร้างหลวงปู่ทวดจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 3 มีนาคม 2556 ซึ่งทางบริษัท โอม มหารวย ไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะประธานในการจัดสร้างเป็นชื่อของอาจารย์หนู


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอม มหารวย แฉ! เบื้องลึก อาจารย์หนู-เจ้าอาวาส ปมยักยอกเงินทำบุญ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2555 เวลา 14:40:43 10,668 อ่าน
TOP