x close

ล่าตัว 3 โจรอุกอาจ ควงมีดดาบปล้นร้านสะดวกซื้อ ย่านปทุมธานี



 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
           3 คนร้ายสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใช้มีดดาบ และมีดพกสั้น บุกเข้าปล้นร้านสะดวกซื้อ 108 ช็อป สาขาเลียบคลองเปรมประชากร จ.ปทุมธานี ในช่วงกลางดึก ก่อนกวาดเอาเงินสดในลิ้นชักเก็บเงินไป 2,800 บาท
 
           เมื่อเวลา 03.40 น. ของวันนี้ (31 ตุลาคม) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ สิงหาเทศ พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์ ภายในร้าน 108 ช็อป สาขาเลียบคลองเปรมประชากร หมู่ที่ 2 ต.บางพูน อ.เมือง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
 
           ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ทัศนีย์ ปรางจันทร์ อายุ 28 ปี ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ระหว่างที่อยู่หน้าร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบปิดบังใบหน้า เดินตรงเข้ามาในร้าน โดยใช้มีดดาบ และมีดพกสั้นจี้บังคับให้เปิดลิ้นชักเครื่องเก็บเงิน พร้อมกับชิงเงินสดที่ได้จากการขายของไปประมาณ 2,800 บาท และขู่ไม่ให้แจ้งความกับตำรวจ หลังจากที่คนร้ายได้เงินแล้ว ก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยไม่ทราบสี และยี่ห้อ แต่จำหมายเลขทะเบียนได้ คือ ยตก 382 กรุงเทพมหานคร ขี่หนีออกไปทางถนนปทุม-รังสิต
 

           เบื้องต้น พ.ต.อ.กิตติ สกุลณี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัว 3 โจรอุกอาจ ควงมีดดาบปล้นร้านสะดวกซื้อ ย่านปทุมธานี โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2555 เวลา 11:46:53 1,706 อ่าน
TOP